Quốc tế

“Chân gỗ” tỏa sáng, Arsenal hạ gục Bầy hổ

09/03/2016, 06:25

Giroud và Walcott đã tỏa sáng trong trận đá lại vòng 5 FA Cup giúp Arsenal có vé vào tứ kết.

arsenal
Giroud lập cú đúp giúp Arsenal đại thắng Hull City

Bước vào trận đá lại với Hull City tại vòng 5 FA Cup, HLV Arsene Wenger đã cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Cộng với lối chơi rắn có phần thô bạo từ phía Bầy hổ, Arsenal không có được thế trận dễ dàng trong hiệp 1.

Tuy vậy, đúng vào thời điểm bế tắc nhất, Pháo thủ lại được đối thủ trao cho cơ hội ghi bàn và dĩ nhiên đội chủ sân Emirates không bỏ lỡ. Phút 41, pha chuyền về bất cẩn của hậu vệ Hull City vô tình trở thành đường kiến tạo thuận lợi để Giroud băng xuống dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng này giúp Arsenal cởi bỏ áp lực, chơi thanh thoát hơn. Trong khi đó, Hull không thể tiếp tục chơi kiểu tử thủ mà phải dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Hệ quả, khung thành đội chủ nhà liên tục bị bắn phá. Dẫu vậy, cũng phải tới phút 71, Giroud mới có bàn nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Thời gian còn lại của trận đấu, Pháo thủ còn có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công của Walcott để khép lại thắng lợi 4-0. Với chiến thắng này, Arsenal đã có vé vào chơi ở tứ kết FA Cup và đối thủ của thầy trò HLV Wenger sẽ là Watford.

Tỉ số: Hull 0-4 Arsenal

Bàn thắng: Giroud 41", 71"; Walcott 77", 88"

Đội hình ra sân:

Hull: Jakupovic; Bruce, Maguire, Davies, Odubajo; Elmohamady, Meyler, Huddlestone; Diame, Powell, Diomande.

Arsenal: Ospina; Chambers, Mertesacker, Gabriel, Gibbs; Flamini, Elneny; Walcott, Iwobi, Campbell; Giroud.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.