Bóng đá

Chân sút nội nào hứa hẹn tỏa sáng tại V-League 2020?

06/03/2020, 17:05

Có không ít những chân sút nội của bóng đá Việt Nam được kỳ vọng có một mùa giải 2020 bùng nổ.

Đầu tiên có thể kể đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng, tân binh của CLB TP.HCM. Cầu thủ người Nghệ An là người được kỳ vọng nhất trong số các chân sút nội tại mùa giải 2020.

Tiền đạo 25 tuổi với những pha đi bóng khéo léo, cùng khả năng dứt điểm rất tốt sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Á quân V-League 2019.

Không phụ sự kỳ vọng của BLĐ đội chủ sân Thống Nhất, cầu thủ sinh năm 1995 bước đầu đã tạo ra những thành công nhất định.

Thành tích ghi 3 bàn thắng trong 4 trận đấu đầu tiên cho CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020 cũng như trận siêu cúp QG 2019 là điều rất đáng ngợi khen.

img
Công Phượng liên tục bùng nổ trong màu áo CLB TP.HCM

V-League 2020 sắp sửa khai màn, đó cũng là đấu trường mà cầu thủ người Nghệ An hứa hẹn tỏa sáng. Cũng phải nói thêm, trước khi ra nước ngoài chơi bóng, Công Phượng từng có mùa giải 2018 bùng nổ trong màu áo của HAGL với 16 bàn bàn thắng (12 pha lập công tại V-League và 4 bàn tại Cúp Quốc gia).

Rõ ràng, người hâm mộ rất chờ đợi vào sự trở lại phong độ của Công Phượng để đóng góp vào sự thành công của CLB cũng như ĐTQG trên nhiều chiến dịch tới đây.

Cái tên có thể kể đến tiếp theo là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ đang chơi cho CLB Bình Dương. Chân sút sinh năm 1997 là mẫu trung phong có khả năng chơi đầu tốt, hoạt động rộng và dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm.

Mùa giải V-League 2018, cầu thủ gốc Hải Dương chính là vua phá lưới nội với 15 pha lập công.

img
Tiến Linh từng là vua phá lưới nội ở V-League 2018

Sau những dấu ấn đậm nét mà Tiến Linh đã tạo ra cả trong màu áo U23 cũng như ĐTQG thời gian qua, người hâm mộ bóng đá nói chung và CĐV Bình Dương nói riêng có quyền hy vọng vào khả năng săn bàn của tiền đạo 23 tuổi ở V-League 2020.

Cùng quê Hải Dương như Tiến Linh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng là chân sút hứa hẹn tạo ra những phút giây bùng nổ trong màu áo HAGL ở mùa giải này.

Sau khi ''người bạn thân'' - Công Phượng rời HAGL, Văn Toàn trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng công của đội bóng phố Núi. Tại V-League 2019, tiền đạo sinh năm 1996 đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình khi ghi được 9 bàn thắng.

img
Văn Toàn cũng là chân sút rất được kỳ vọng ở V-League 2020

Lối chơi tốc độ, khéo léo cùng khả năng dứt điểm rất tốt chính là điểm mạnh nhất của cầu thủ gốc Hải Dương.

Chưa có cơ hội khoác áo ĐTQG mấy năm qua nhưng tiền đạo Hồ Tuấn Tài của CLB SLNA cũng là cái tên mà BLĐ đội bóng xứ Nghệ đặt nhiều kỳ vọng ở hàng công.

Cầu thủ cùng lứa với Công Phượng có mùa giải V-League 2019 khá thành công với việc ghi được 8 bàn thắng chỉ trong 11 trận đấu. Con số này giúp anh có được vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới nội.

img
Tuấn Tài hướng tới mùa giải bùng nổ cùng SLNA

Trở lại sau chấn thương, Hồ Tuấn Tài hướng đến mục tiêu lớn tại V-League 2020. Với khả năng di chuyển thông minh cùng kỹ năng xử lý khéo léo của một tiền đạo, Tuấn Tài sẵn sàng thách thức hàng phòng ngự của các đội bóng đối thủ tại mùa giải năm nay.

Ngoài các cái tên kể trên thì cầu thủ Nguyễn Văn Quyết của các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC cũng là chân sút rất được chờ đợi.

img
Văn Quyết luôn là đầu tàu của CLB Hà Nội

Tại V-League 2019, thủ lĩnh của đội bóng Thủ đô đóng góp 9 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo cho đội nhà. Thậm chí cầu thủ gốc Hà Tây còn ghi được 4 bàn ở cúp Quốc gia, 7 bàn ở AFC Cup và 2 bàn ở AFC Champions League.

Chắc chắn với kinh nghiệm trận mạc của mình, Văn Quyết vẫn sẽ là niềm hy vọng của đại diện Thủ đô trên con đường bảo vệ cú đúp danh hiệu quốc nội mùa giải năm ngoái (V-League 2019 và Cúp Quốc gia).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.