World Cup 2022

Chấn thương nặng ở World Cup, sao tuyển Pháp tính chuyện giải nghệ

27/11/2022, 08:30

Lucas Hernandez của tuyển Pháp dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trận đấu với Australia tại bảng D World Cup 2022.

Là hậu vệ trái số 1 của đội tuyển Pháp nhưng hành trình World Cup 2022 đã sớm khép lại với Lucas Hernandez chỉ sau 13 phút.

Trong trận ra quân gặp Australia, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich không may bị đứt dây chằng chéo trước.

img

Lucas Hernandez bị đứt dây chằng chéo trước, chấn thương có thể coi là nặng nhất.

Không chỉ World Cup 2022 mà mùa giải 2022-2023 cũng đã kết thúc với Lucas Hernandez.

Theo tiết lộ từ L’Equipe, Lucas Hernandez đã cực kỳ tuyệt vọng sau khi biết mình đứt dây chằng chéo trước và thậm chí, cân nhắc khả năng giải nghệ ở tuổi 26.

Dù vậy, tuyển thủ Pháp đã được mẹ an ủi trong thời khắc khó khăn nhất. Suy nghĩ này sau đó biến mất hoàn toàn khi ca phẫu thuật của anh thành công tốt đẹp.

L’Equipe cho biết thêm, Lucas Hernandez hiện đã lấy lại tinh thần và còn đùa với các đồng đội ở tuyển Pháp rằng mình sẵn sàng tái xuất ở trận chung kết World Cup 2022.

img

Lucas Hernandez cân nhắc giải nghệ ở tuổi 26.

Trên trang chủ CLB Bayern xác nhận Hernandez chắc chắn nghỉ hết mùa này. Hậu vệ 26 tuổi đã rời Qatar, trở lại Munich để hồi phục chấn thương dưới sự theo dõi sát sao của bộ phận y tế Bayern Munich.

Về phía Bayern Munich, CLB vẫn hoàn toàn tin tưởng vào Lucas Hernandez. Đôi bên dự định sẽ gia hạn hợp đồng sau World Cup 2022 và việc hậu vệ 26 tuổi chấn thương nặng không ảnh hưởng tới kế hoạch ban đầu.

Ban lãnh đạo Hùm xám muốn trao giao kèo mới để thể hiện niềm tin, đồng thời cũng là động thái hỗ trợ cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB về mặt tinh thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.