Showbiz

Chân Tử Đan ở tuổi 57: Cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi, trai tráng thua xa

08/05/2020, 15:28

Ở tuổi ngoài ngũ tuần, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan vẫn giữ được vóc dáng như một thanh niên.

img
Thân hình cường tráng của Chân Tử Đan ở tuổi ngũ tuần

Mới đây, Chân Tử Đan đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên mạng xã hội cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nam tài tử đăng tải ảnh về tình trạng hiện tại của mình.

Trong ảnh, nam diễn viên đội mũ phớt, chỉ mặc quần thể thao và đang tập thể hình. Anh khiến nhiều người tròn mắt với thân hình lực lưỡng, cơ bắp và săn chắc của mình. Ngôi sao võ thuật cũng khoe những múi cơ bắp mạnh mẽ, rắn rỏi ở lưng và vai.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều bình luận ca ngợi khả năng giữ vóc dáng và chăm sóc sức khỏe của Chân Tử Đan. Có ý kiến còn cho rằng, thân hình của anh không giống một người 57 tuổi mà như một thanh niên 30 tuổi.

img
Nam diễn viên chăm chỉ rèn luyện thể hình

Vốn là một người học võ từ nhỏ nên Chân Tử Đan luôn ý thức được việc rèn luyện thân thể và sức khỏe. Bởi thế dù đã tuổi ngoài ngũ tuần, anh vẫn chăm chỉ tham gia các bộ phim võ thuật, hành động.

Lần này, nam diễn viên cũng tiết lộ chuẩn bị dự án mới. Vào tháng 12/2019, tài tử của Diệp Vấn từng khẳng định, anh sẽ ngừng làm phim võ thuật và chuyển sang thể loại khác, mới lạ hơn. Nhưng lần này, anh lại trở lại thể loại phim võ thuật một lần nữa.

img
Chân Tử Đan trở lại phim võ thuật khi vào vai Trương Tam Phong trong "Ỷ thiên đồ long ký" 2020

Cụ thể, Chân Tử Đan sẽ tham gia bộ phim điện ảnh "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" của đạo diễn Vương Tinh. Trong phim, anh vào vai cao thủ Trương Tam Phong, ông nội của Trương Vô Kỵ (Lâm Phong đóng). Phim được thực hiện trong năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.