Thông tin doanh nghiệp

CHANACO: Thương hiệu uy tín khơi thông luồng, cảng biển

21/11/2021, 14:03

CHANACO đã từng bước xây dựng thương hiệu và uy tín trên con đường chinh phục khách hàng tại khu vực Hải Phòng cũng như trên cả nước.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam (CHANACO) đã từng bước xây dựng thương hiệu và uy tín trên con đường chinh phục khách hàng tại khu vực Hải Phòng cũng như trên cả nước.

Những dự án chất lượng trong lĩnh vực xây dựng công trình thủy, dân dụng và công nghiệp được đưa vào sử dụng và đạt được sự hài lòng của quý khách hàng là minh chứng cho năng lực thi công của công ty.

img

Hoạt động nạo vét luồng hàng hải luôn được CHANACO bảo đảm an toàn

Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số 0200443577 do Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hải Phòng cấp lần đầu ngày 19/11/2001 và thay đổi lần thứ 10 ngày 30/9/2019.

Tới nay, sau 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam đã vươn rộng ra nhiều ngành nghề:

1. Xây dựng công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng, thuỷ lợi, cấp thoát nước và san lấp mặt bằng.

2. Nạo vét sông biển, luồng lạch, kênh mương, ao hồ.

3. Kinh doanh thiết bị, vật tư, vật liệu xây dựng.

4. Kinh doanh vận tải thủy, bộ.

5. Kinh doanh thiết bị kỹ thuật, thiết bị hàng hải.

6. Đóng mới và sửa chữa tàu, thuyền.

7. Sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt máy móc thiết bị.

8. Kinh doanh kho bãi và các hoạt động hỗ trợ cho vận tải.

9. Bán buôn xăng dầu và các sản phẩm liên quan.

Trải qua 20 năm hoạt động (2001 - 2021), Công ty THHH Xây dựng Chấn Nam đã và đang trở thành đơn vị chủ lực trong thi công các dự án lớn và trọng điểm tại khu vực cảng Hải Phòng nói riêng, khu vực cảng các vùng lân cận và cả nước nói chung.

Trong quá trình thi công xây dựng và nạo vét các tuyến kênh, mương, luồng lạch lớn trên các khu vực cảng biển cả nước, Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam - với cam kết cao về chất lượng công trình thi công và giá cả dự thầu mang tính cạnh tranh - đã và đang tạo dựng được uy tín và dành được sự tín nhiệm cao trong cả nước.

Mỗi năm, công ty nhận thầu và thi công nạo vét nhiều công trình lớn, với tổng sản lượng nạo vét lên đến hàng triệu m3 bùn đất, mang lại tổng giá trị hợp đồng lên đến nhiều tỷ đồng.

Chỉ tính trong các năm 2018, 2019, 2020, 2021, công ty đã nhận thi công nhiều công trình có giá trị lớn, tại các vùng biển trọng điểm của cả nước trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, đặc biệt là ở khu vực cảng biển Hải Phòng, Quảng Ninh.

Để đạt được thành công và phát triển như ngày hôm nay, Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam đã trải qua nhiều thăng trầm khó khăn từ những ngày đầu thành lập còn non trẻ về mọi mặt.

Sức mạnh của CHANACO bắt nguồn từ tinh thần đoàn kết, cùng đồng hành, cùng đồng tâm và sự nỗ lực, quyết tâm, dám nghĩ, dám làm của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty.

Với nền tảng đó, CHANACO đang tiến đến mục tiêu trở thành một nhà thầu xây dựng trong lĩnh vực nạo vét đường thủy uy tín, an toàn và chất lượng hàng đầu tại khu vực Hải Phòng cũng như trong cả nước và sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Ông Nguyễn Xuân Quý, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam chia sẻ: “Sức mạnh của chúng tôi còn bắt nguồn từ yếu tố an toàn và tiến độ trên mỗi công trình. Với tiêu chí “Đến với chúng tôi là đến với an toàn và thành công”, chúng tôi luôn đề cao sự an toàn và tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng sự sáng tạo, cải tiến công nghệ, biện pháp thi công để sẵn sàng hoàn thành công trình vượt tiến độ đề ra. Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam tin rằng, sự lựa chọn của quý khách hàng chắc chắn sẽ mang lại nhiều thành công và phát triển bền vững cho ngành xây dựng đường thủy. Chúng ta cùng nhau tạo ra nhiều dự án chất lượng hơn nữa, mang những công trình bền vững cho thế hệ tương lai”.

Cùng Xây vững niềm tin, cùng Dựng uy tín vàng là tất cả những gì mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam muốn gửi đến Quý khách hàng và đối tác.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Công ty TNHH Xây dựng Chấn Nam (CHANACO):

img

Đội ngũ cán bộ, lãnh đạo Công ty

img

Trụ sở Công ty

img

CHANACO tham gia nhiều công trình, dự án nạo vét, duy tu luồng hàng hải cho các cảng

img

Phương tiện phục vụ các dự án nạo vét luồng hàng hải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.