Showbiz

Chàng chuyển giới hát "Ông bà anh" gây bão là ai?

21/11/2016, 16:58
image

Ca khúc "Ông bà anh" đang gây bão, thí sinh Thiện Hiếu tiết lộ anh từng là nữ với tên gọi Lê Phương Thảo.

Le Thien Hieu

Ca khúc "Ông bà anh" đang gây bão, Lê Thiện Hiếu bất ngờ tiết lộ anh từng là nữ với tên gọi Lê Phương Thảo.

Sing my song - Bài hát hay nhất  tập 1 phát sóng tối 20/11, thí sinh Lê Thiện Hiếu với ca khúc "Ông bà anh" nhận được sự đánh giá cao của 4 giám khảo. Bằng giọng hát ấn tượng, chàng trai người Thái Nguyên kể lại chuyện tình dung dị của ông bà ở cái thời chưa có công nghệ, để rồi liên hệ tới chuyện tình của bản thân trong thời đại màn hình phẳng hiện tại. Khi mà hai người ngồi gần nhau, mặt đối mặt nhưng mắt chỉ nhìn vào điện thoại.

Sau phần thi ấn tượng, Lê Thiện Hiếu bất ngờ thú nhận, anh từng là nữ với cái tên Lê Phương Thảo khiến 4 giám khảo ngạc nhiên. Trên sân khấu Sing my song sau khi hát Ông bà anh, thí sinh này đã kể về hành trình chuyển giới đầy gian nan của mình.

Để có một diện mạo nam tính như hiện tại và sở hữu chất giọng giống hệt một chàng trai, Lê Thiện Hiếu đã mất gần 1 năm để tiến hành chuyển đổi giới tính từ nữ thành nam. Và trong hành trình chuyển giới ấy, khi bắt đầu đối mặt với sự thay đổi của cơ thể, bị căng thẳng và vì vậy anh đã chọn việc sáng tác nhạc để giải tỏa tinh thần.Thông tin này khiến tất cả giám khảo lẫn người xem đều bất ngờ.

Lê Thiện Hiếu cho biết, trước đây khi còn là phụ nữ, anh rất thích hát. Nhưng sau khi phẫu thuật và nhận thấy cơ thể mình thay đổi, thậm chí có nguy cơ mất hẳn giọng hát, anh đã rất áp lực, thậm chí khủng hoảng. Không chiụ "đầu hàng" số phận, anh chọn cách viết nhạc để giải toả tâm lý, chính âm nhạc là "liều thuốc" đã giúp anh bình tâm, vui vẻ hơn.

Được biết, hiện tại Thiện Hiếu đang hoạt động sáng tác và ca hát tự do. Ngoài ra, trên trang Youtube cá nhân, Thiện Hiệu còn có rất nhiều bản cover mượt mà và cảm xúc.

Những hình ảnh thời còn dưới hình dạng nữ nhi của Thiện Hiếu cũng bị nhiều người "đào mộ". Nhìn loạt ảnh dưới đây để có sự lột xác ngoạn mục của giọng ca Ông bà anh.

Le Thien Hieu1

Hình ảnh lúc còn là cô gái của Lê Thiện Hiếu

Le Thien Hieu2

Lê Thiện Hiếu ngay từ khi còn nhỏ đã có phong cách tomboy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.