Thời sự

Chặng cuối Hành trình “Đạp xe vì trẻ thơ” đến Đà Nẵng

28/11/2015, 18:38

14 giờ chiều nay (28/11), Hành trình “Đạp xe vì trẻ thơ” 2015 đã về đích tại Đà Nẵng.

ảnh 1
Ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng (áo xanh) dẫn đầu đoàn đạp xe về đến Đà Nẵng. 

Ông Đặng Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trực tiếp dẫn đầu Hành trình “đạp xe vì trẻ thơ” 2015 trong chặng cuối này.

Sau khi vượt qua đèo Hải Vân, đoàn đua đã đạp xe qua các tuyến đường ven biển Đà Nẵng như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Tất Thành, cầu Thuận Phước, Yết Kiêu, Ngô Quyền, Lê Văn Hiến và về đích tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng lúc 14h45 phút.

ảnh 2
Các cua - rơ tiến vào sảnh BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Các cua-rơ vô cùng phấn khởi và tiến vào sảnh bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để chụp hình lưu niệm trong sự chào đón nồng nhiệt của các y bác sĩ tại bệnh viện.

Để kết thúc hành trình, đoàn đua đã phải vượt qua chặng đường 145 km đường bộ và đường đèo, trong đó phải kể đến đoạn gian khổ nhất qua đèo Hải Vân

ảnh 3
 Đoàn đua chụp ảnh lưu niệm.

Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam, ngài Giles Lever phấn khởi: “Hành trình đạp xe vì trẻ thơ năm nay cho thấy sự nhiệt tình của các cua-rơ tham gia sự kiện.

Chương trình đạp xe vì trẻ thơ 2015 của Tổ chức Newborns Việt Nam đã mang lại nhiều kết quả tích cực tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, không chỉ giúp nâng cao tay nghề chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ mà còn giúp tăng tỉ lệ sống sót ở trẻ sơ sinh”.

“Đây còn là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Vương quốc Anh và Việt Nam. Và tôi lấy làm tự hào khi được tham gia cùng các cua-rơ trong chặng đua cuối của hành trình” – Ngài Giles Lever bày tỏ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.