Xem - ăn - chơi

Chàng trai bán kẹo kéo thành Quán quân nam đầu tiên Solo cùng Bolero

13/02/2018, 09:32

Chàng trai bán kẹo kéo Mạnh Nguyên đã trở thành Quán quân nam đầu tiên của Solo cùng Bolero 2017.

6. Manh Nguyen nhan giai Quan quan Solo cung Boler

Chàng trai bán kẹo kéo Mạnh Nguyên đã trở thành Quán quân nam đầu tiên của Solo cùng Bolero 2017

Tối 12/2, đêm Chung kết xếp hạng của Solo cùng Bolero 2017 đã diễn ra với nhiều thú vị. Đây là lần đầu tiên 3 thí sinh vào Chung kết đều là nam và cả 3 đều có giọng hát nội lực. Sau màn tranh tài, chương trình đã tìm ra Quán quân của mùa 4, đó là chàng trai bán kẹo kéo Mạnh Nguyên. Á quân 1 thuộc về chàng tài xế đến từ Hà Tĩnh Thiên Bảo, Á quân 2 là chàng trai đến từ Tiền Giang Nguyên Trung.

Ở phần thi đơn ca, Mạnh Nguyên chọn ca khúc Mùa mưa đi qua (nhạc sĩ Hà Phương). Mạnh Nguyên chia sẻ, những cơn mưa đã theo đôi chân anh rong ruổi trên các nẻo đường bán kẹo kéo mưu sinh. Mưa đã ngấm vào giọng hát và cả cuộc đời anh. Đó cũng là lý do anh hát rất nhiều ca khúc về mưa trong cuộc thi Solo cùng Bolero 2017.

3. Thi DON CA - Manh Nguyen voi ca khuc Mua mua di

Mạnh Nguyên trầm bổng và ngọt ngào với ca khúc "Mùa mưa đi qua"

Đây cũng là ca khúc mà cha anh là nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường đã tư vấn cho anh. Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, riêng biệt cùng phong cách biểu diễn điềm đạm và tự nhiên, Mạnh Nguyên đã chiếm cảm tình của ban giám khảo.

Sau phần thi hát đơn ca, Mạnh Nguyên tiếp tục chinh phục ban giám khảo với phần thử thách liên hoàn đấu cùng 2 thí sinh là Thiên Bảo và Nguyên Trung. Bộ ba thể hiện liên khúc 7 bài hát Bolero là Giã từ - Sầu lẻ bóng - Tình yêu trả lại trăng sao - Không còn nhớ người yêu - Đắp mộ cuộc tình  – Quán nửa khuya  – Nếu xuân này vắng anh.

4. Phan thi Lien Hoan Dau -Top 3

Top 3 trong thử thách liên hoàn đấu với liên khúc 7 bài hát

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Solo cùng Bolero có thử thách liên hoàn đấu và các thí sinh phải hát liên tục nhiều ca nhúc như vậy. Phần hát của 3 thí sinh được kết hợp với các nhạc cụ guitar, violin, đặc biệt là màn trình diễn trống tambouine mới lạ. Mạnh Nguyên đảm nhiệm vị trí mở đầu phần thi thử thách liên hoàn đấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Là giám khảo đồng hành suốt 4 mùa Solo cùng Bolero, Phi Nhung nhận xét: “Mạnh Nguyên có phong cách riêng không giống ca sĩ nào, đây chính là hình mẫu ca sĩ mà chúng tôi đi tìm. Tuy nốt thấp hơi mờ nhưng đó lại chính là phong cách riêng, là cái duyên của em. Vì vậy, em cần trau dồi hơn nữa để có nhiều phong cách riêng qua những nhạc phẩm của mình”.

7. Manh Nguyen va cha Manh Thuong

Mạnh Nguyên và cha là nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường

Giám khảo Mỹ Huyền khen Mạnh Nguyên có làn hơi nghe như ngậm kẹo ngọt, như rót mật vào tai để khiến cho người nghe như chết lịm, không thể nào không rung động được. Nam giám khảo Mạnh Quỳnh khen: “Mạnh Nguyên có gương mặt cảm tình và đẹp trai, phong cách thư sinh, trữ tình, đàn ông. Em đã có đủ yếu tố để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, sắc vóc, giọng hát, chỉ cần trau dồi cho nhuần nhuyễn em sẽ rất thành công”.

Hinh 2

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao giải Á quân 1 cho chàng tài xế đến từ Hà Tĩnh Thiên Bảo, người sở hữu kỹ thuật ca hát vững vàng lẫn bản lĩnh sân khấu

Trong suốt mùa thi, chàng trai bán kẹo kéo đã tạo cảm tình nhờ sự nghiêm túc trong từng phần thi, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn của mình, khiêm tốn, hòa nhã với mọi người và sẵn sàng sẻ chia với chính những đối thủ của mình trên sân khấu. Khi xem chương trình biết hoàn cảnh khó khăn của Mạnh Nguyên, nhiều mạnh thường quân đã gọi điện cho chương trình ngỏ ý giúp đỡ anh nhưng Mạnh Nguyên đều từ chối và chỉ xin giữ lại tấm lòng của khán giả yêu mến mình. Với số điểm 59,5, Mạnh Nguyên đã trở thành Quán quân nam đầu tiên của Solo cùng Bolero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.