Y tế

Chàng trai phải cắt bỏ tinh hoàn thứ 3 khi nó phát triển to bằng quả bóng tennis

13/01/2020, 10:00

Sự tăng trưởng bất thường của bộ phận sinh dục khiến cho khu vực này xuất hiện một khối u vô hại có hình dạng như một "tinh hoàn thứ 3".

Một chàng trai có tên là Ravon 26 tuổi ở Clarksville, Tennessee, Mỹ đã đến gặp bác sĩ Sandra Lee tại phòng khám gần nhà trong tình trạng một tinh hoàn thứ 3 phát triển to bất thường. Chàng trai này nói rằng sự tăng trưởng của bộ phận sinh dục bắt đầu khoảng 1 năm trước và dần dần to lên khiến anh cảm thấy không thoải mái. Sự tăng trưởng kỳ quái này trông rất giống như một tinh hoàn thứ 3 dư thừa.

"Một năm trước, nó có kích thước bằng một quả bóng nhỏ, nhưng 6 tháng sau đó nó ro bằng quả bóng tennis. Đôi khi có một cơn đau xuất hiện khi nó cọ xát vào chân hoặc một cái gì đó. Khi bị kích thích như vậy, nó sẽ xuất hiện những nốt phát ban như mụn và dần sưng to lên", Ravon nói.

Ravon nói rằng bất cứ khi nào anh đi vệ sinh, anh cũng phải nhấc chân lên cao hoặc khi ngồi xuống thì nó lại va vào bồn cầu.

Ravon nói thêm rằng: "Tôi không để nó chạm vào nước hay bất cứ thứ gì, nhưng cảm giác như tôi có 2 bộ phận sinh dục vậy. Chỉ cần bạn tưởng tượng có một cục gì đó dưa thừa treo lủng lẳng đau nhức ở vùng kín là đã khó chịu lắm rồi".

Sau khi kiểm tra sự tăng trưởng, bác sĩ Pimple Popper hỏi đùa rằng nó có hoạt động như một tinh hoàn không, và liệu nó có co lại khi trời lạnh hay không. Ravon nói với cô rằng nó hoạt động độc lập và không có liên quan tới bất cứ thứ gì ở bộ phận sinh dục

Cuối cùng, bác sĩ Pimple Popper tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ""tinh hoàn thứ 3" này sau khi tiêm một ít thuốc gây tê. Cô cho rằng đây là một khối u vô hại có tên là lipoma, nó rất mềm và chứa mỡ bên trong.

img

Sau ca phẫu thuật thành công, hiện tại Ravon đã đi lại và sinh hoạt bình thường. Vì đây là khu vực rất nhạy cảm nên nếu anh ngồi xổm hay mặc quần quá chật thì có thể làm rách chỉ khâu. Tuy vậy, việc loại bỏ khối u là điều cần thiết và bác sĩ đã khéo léo loại bỏ các mô giúp ngăn ngừa sẹo.

Sau đó, Ravon bày tỏ sự nhẹ nhõm và nói rằng anh cảm thấy mình đã trút bỏ được một gánh nặng. "Đó thực sự là một điều tuyệt vời. Tôi biết bạn gái mình sẽ rất hạnh phúc khi thấy cục mỡ xấu xí đó đã biến mất. Bây giờ tôi đã có thể sống một cuộc sống mà mình mong ước bấy lâu", anh  hạnh phúc chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.