Y tế

Chàng trai trẻ thủ dâm bằng ống kim loại và cái kết kinh hoàng

17/01/2020, 10:15

Tình huống đáng xấu hổ của người đàn ông Thái Lan này cũng sẽ là bài học cảnh tỉnh cho rất nhiều nam giới.

Trang DailyStar đưa tin, một chàng trai 21 tuổi ở Bangkok, Thái Lan quyết định đến bệnh viện sau 5 ngày phải chịu đựng “của quý” của mình bị mắc kẹt trong một ống kim loại. Sự cố đáng tiếc xảy ra khi anh nảy ra ý tưởng cho “của quý” vào một chiếc ống kim loại dài 5cm, có lót thêm một chiếc tất bên trong.

Sau khi đạt được khoái cảm mong muốn, phía đầu dương vật của anh đã sưng lên, tuần hoàn máu bị chặn lại khiến anh không thể rút “nó” ra được. Vì đây là một tình huống xấu hổ nên anh đã dành 5 ngày sau đó ở lì trong nhà, tìm đủ mọi cách để có thể đưa “của quý” ra khỏi ống sắt. Thế nhưng, tình trạng ngày càng bi đát hơn, cơn đau không ngừng diễn ra tới mức anh không thể chịu đựng được mới quyết định đến bệnh viện khám.

img

Sau khi đạt được khoái cảm mong muốn, phía đầu dương vật của anh đã sưng lên, tuần hoàn máu bị chặn lại khiến anh không thể rút “nó” ra được.

Qua câu chuyện chia sẻ với bác sĩ, anh nói rằng mình đã thủ dâm bằng cách này 2 lần nhưng không có vấn đề gì. Trong 2 lần trước anh không có lót thêm một lớp tất nên vẫn có thể rút “của quý” ra được, nhưng lần này có khác một chút nên xảy ra tình huống như vậy.

Bác sĩ đã sử dụng đến 25 lưỡi dao để cắt đống kim loại dày 3mm. “Của quý” của anh trở nên đen xì, có mùi thối do máu lưu thông bị chặn, dẫn tới một số mô bị thối rữa.

Chia sẻ thêm về trường hợp này, bác sĩ nói rằng việc bị mắc kẹt như vậy thường thì chỉ có thể chịu đựng trong 3 tiếng, nhưng chàng trai này lại đã để tới 5 ngày. Đây chắc chắn là một bài học đắt giá cho nam giới, đừng bao giờ tò mò với những cảm giác mạnh trong khi thủ dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.