Điện ảnh

"Chàng vợ của em" thu gần 35 tỷ đồng sau 3 ngày khởi chiếu

27/08/2018, 17:47

Bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn đã thu về gần 35 tỷ đồng sau 3 ngày khởi chiếu.

IMG_8502

Bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn đã thu về gần 35 tỷ đồng sau 3 ngày khởi chiếu.

Theo thông tin từ CGV, tính đến hết ngày 26/8, sau 3 ngày khởi chiếu chính thức và sneak show, bộ phim Chàng vợ của em đã thu hút gần 450 nghìn lượt khán giả, đạt doanh thu xấp xỉ 35 tỷ đồng (tương đương với 1,5 triệu USD). Nhiều suất chiếu của phim trong tình trạng cháy vé. Bộ phim trở thành phim có lượng đặt vé cao nhất trong số các phim ra rạp tuần vừa qua.

IMG_8426

Các diễn viên cùng đạo diễn trong buổi giao lưu cùng khán giả tại rạp chiếu phim.

Chàng vợ của em đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đạo diễn - diễn viên Charlie Nguyễn và Thái Hòa. Sau bộ phim Fan cuồng (2016) không mấy thành công, cặp đôi được đánh giá là "nâng tầm" lên một bước mới với bộ phim này, 

Với sự tham gia của dàn diễn viên như Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang.... phim kể một câu chuyện tình yêu dưới một góc nhìn có phần mới lạ: khi người phụ nữ đam mê công việc và chinh chiến ngoài xã hội, còn người đàn ông không ngại ở nhà chu toàn việc nội trợ. Bộ phim nhận được nhiều lời ngợi khen khi chạm đến nhiều ngóc khuất tâm lý của phụ nữ hiện đại.

Không chỉ đề cao yếu tố nữ quyền, phim còn có những thông điệp ý nghĩa về tình thân như tình cảm anh em, mẹ con, tình bạn, mối quan hệ đồng nghiệp… Ngoài yếu tố giải trí, bộ phim còn khiến khán giả rưng rưng và lắng đọng với câu chuyện gần gũi, quen thuộc mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy mình trong đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.