Chính trị

Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và truyền thông xin thôi việc

01/11/2021, 17:31

Ông Võ Thanh Lâm, Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và truyền thông được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân, kể từ ngày 1/11/2021.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã ký quyết định về việc thôi việc của công chức.

Theo quyết định được ký ngày 29/10, ông Võ Thanh Lâm - Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và truyền thông được thôi việc theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 1/11/2021.

img

Ông Võ Thanh Lâm (ảnh: Bộ Thông tin và truyền thông)

Được biết, ông Lâm xin thôi việc "theo nguyện vọng cá nhân" và đã được Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng ký quyết định chấp thuận.

Ông Võ Thanh Lâm có 25 năm làm việc trong ngành, kể từ khi còn là Tổng cục Bưu điện và nay là Bộ Thông tin và truyền thông.

Trước khi được bổ nhiệm làm Chánh Thanh tra vào ngày 5/6/2020, ông Võ Thanh Lâm là Vụ trưởng Vụ Pháp chế của Bộ Thông tin và truyền thông. Ông Lâm có học vị tiến sĩ, từng du học ở nước ngoài.

Trước đó, tại Bộ GD&ĐT, ông Trần Tú Khánh, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính của Bộ này cũng đã có đơn xin nghỉ việc vì lý do cá nhân.

Bộ GD&ĐT đã tiếp nhận đơn và chấp thuận, giải quyết theo đúng quy định. Theo đó, ông Khánh chính thức nghỉ từ ngày 1/11.

Bộ GD&ĐT cho biết thêm, việc viết đơn xin nghỉ của ông Trần Tú Khánh hoàn toàn vì lý do cá nhân, giữa cá nhân (ông Trần Tú Khánh) và tổ chức không có khúc mắc, mâu thuẫn gì.

Được biết, ông Trần Tú Khánh được bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ GD&ĐT từ tháng 12/2016.

Trước đó, ông Trần Tú Khánh là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.