Quản lý

Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa nhận kỷ luật cảnh cáo

04/03/2016, 06:07

Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa.

dinh-chi-chanh-thanh-tra-so-gtvt-jpg-1455776607
Chiếc xe tải bị ông Mai Xuân Liêm - giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa phát hiện, chỉ đạo thanh tra giao thông bắt giữ chiều 17/2

Chiều ngày 3/3, Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, đã có hình thức kỷ luật đối với Chánh Thanh tra Sở GTVT và các cán bộ liên quan đến vụ việc “Giám đốc Sở GTVT trực tiếp kiểm tra xe quá tải” mà Báo Giao thông đã thông tin.

Theo đó, Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa Mai Xuân Liêm đã ký quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Trịnh Ngọc Minh - Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa với hình thức cảnh cáo vì không chấp hành quyết định điều động, phân công công tác của cơ quan, tổ chức đơn vị có thẩm quyền.

Cụ thể, Chánh Thanh tra Sở GTVT đã không kịp thời kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ tại Trạm kiểm tra Đồng Tâm. Ngoài ra, không thực hiện việc báo cáo kiểm điểm trách nhiệm đúng thời gian theo yêu cầu của Giám đốc Sở GTVT.

Bên cạnh đó, Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa cũng đã ra quyết định với ông Lê Sỹ Do ( Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa); Ông Nguyễn Ngọc Minh (Đội trưởng Đội TTGT đường bộ số 1); Ông Vũ Văn Tình; Lê Khả Nhường đều là nhận viên Đội TTGT số 1 chịu hình thức khiển trách vì lý do không thực hiện nhiệm vụ được giao mà không có lý do chính đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.