An ninh hình sự

Chánh Văn phòng Sở Y tế Tiền Giang bị bắt vì vòi vĩnh, nhận tiền

22/01/2021, 17:54

Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ hành vi vòi vĩnh, nhận tiền của Chánh Văn phòng Sở Y tế Tiền Giang.

img

Chánh Văn phòng Sở Y tế tỉnh Tiền Giang bị bắt

Chiều 22/1, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Nguyện (57 tuổi, ngụ huyện Cai Lậy, Tiền Giang), Chánh Văn phòng Sở Y tế tỉnh này để điều tra về hành vi vòi vĩnh, nhận tiền của một cán bộ y tế. Cơ quan CSĐT đã khám xét nơi làm việc của ông Nguyện

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 2/2010, ông Nguyện đang giữ chức vụ Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ của Sở Y tế Tiền Giang có nhận đơn của một số bác sĩ sau khi tốt nghiệp ra trường về ngành y tế công tác. Tuy nhiên, với nhiều lý do và hoàn cảnh không thể công tác tại ngành y tế tỉnh Tiền Giang nên xin nghỉ việc, chấp nhận bồi thường kinh phí đào tạo do UBND tỉnh hỗ trợ trong thời gian đi học.

Sau khi tiếp nhận đơn, ông Nguyện đã yêu cầu các trường hợp này phải “lót tay” với số tiền hàng chục triệu đồng để giải quyết. Quá bức xúc, một số người đã thu thập đầy đủ chứng cứ và đã tố cáo đến cơ quan công an điều tra, xác minh vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.