Xã hội

"Chảo lửa" đất Mỏ "bùng cháy" mừng bóng đá nữ Việt Nam thắng 1-0

18/05/2022, 22:33

Người dân vùng Mỏ đêm nay vỡ òa, hân hoan mừng đội bóng đá nữ Việt Nam thắng tuyển nữ Myanmar 1-0 và tiến vào vòng chung kết tại SEA Games 31.

Sân vận động TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) tối nay đã diễn ra trận so tài giữa những "cô gái vàng" của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với đội nữ Myanmar, kết quả đội tuyển nữ Việt Nam giành thắng lợi 1-0.

img

Sân vận động TP Cẩm Phả ken kín người hâm mộ đến cổ vũ cho Đội bóng đá nữ Việt Nam

Trước giờ diễn ra trận đấu, PV Báo Giao thông đã có mặt tại Sân vận động TP Cẩm Phả và ghi nhận được không khí hân hoan của những cổ động viên đất mM.

Dù lượng vé mời dành cho người dân hạn chế, nhưng tối nay, quanh khu vực Sân vận động TP Cẩm Phả nườm nượp người đến. Các tuyến đường dẫn về phía Sân vận động TP Cẩm Phả xe đỗ ken kín.

img

Cổ động viên đất Mỏ nườm nượp đổ về Sân vận động TP Cẩm Phả

Cầm trong tay đôi vé mời, anh Trần Đại Sự nhà ở phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả cùng vợ hớn hở chuẩn bị qua cổng vào Sân vận động cho biết: "Vợ chồng em đều thích bóng đá. May mắn thay, nay vợ chồng em đi xếp hàng lại được đôi vé vào sân".

img

Gia đình anh Trần Đại Sự may mắn có được vé mời vào Sân vận động TP Cẩm Phả

Tuy không may mắn có được tấm vé, chị Trang, nhà ở phường Cẩm Thành, TP Cẩm Phả vẫn cho biết: "Dẫu không được vào, chúng em cũng tụ tập ở quán gần Sân vận động để xem truyền hình trực tiếp cho có không khí hơn".

img

Các quán bia, quán nước ở TP Cẩm Phả đều đông cứng người xem bóng đá

Cùng gia đình tụ tập xem truyền hình trực tiếp, anh Nguyễn Văn Tuấn nhà ở khu phố 2, phường Hồng Hà, TP Hạ Long cho biết: "Sáng nay, hay tin có vé mời, em đã đến xếp hàng từ rất sớm tìm vận may. Tiếc rằng, vé ít, người hâm mộ đông, nên em đành về tay không. Chiều tối, cả nhà ăn cơm sớm rồi ngồi chờ đến khi trận đấu diễn ra".

img

Một pha tranh bóng hấp dẫn giữa đội Việt Nam và đội bạn

Nghỉ làm ca 2 một buổi để xem bóng đá, anh Hoàng Văn Hải đang ngồi ở quán bia tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả cùng đông đảo bạn nhậu phấn khích hò hét đến lạc giọng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam dù chỉ qua màn hình tivi.

"Đội nữ Việt Nam tuyệt vời, hôm nay chúng em nghỉ làm cũng đáng", anh Hải cười vui.

img

Nhiều người dân đổ đến các quán nước quanh Sân vận động TP Cẩm Phả để xem truyền hình trực tiếp

Dù mừng chiến thắng 1-0, nhưng đường phố ở TP Cẩm Phả, TP Hạ Long đều không xảy ra tình trạng người hâm mộ lao xe ra đường đông nghẹt hay đua xe gây mất trật tự ATGT.

img

Lực lượng chức năng TP Cẩm Phả tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông các tuyến đường dẫn đến Sân vận động thành phố

Một cán bộ thuộc Đội CSGT - trật tự, Công an TP Cẩm Phả cho biết: Lường trước được nguy cơ ách tắc giao thông, tụ tập đua xe trái phép, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ để phân luồng, triển khai phương án để ngăn chặn thanh, thiếu niên đua xe. Vì thế, trên địa bàn đến thời điểm này, chưa có vụ, việc bất thường xảy ra về trật tự ATGT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.