Thời sự

Chập điện, cháy cửa hàng xăng dầu

12/05/2014, 14:14

Sau một tiếng nổ lớn, lửa bùng cháy dữ dội tại kho chứa hóa chất ở xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh khiến nhiều người hoảng hốt.

Vào khoảng hơn 20 giờ 30 ngày 11/5, sau một tiếng nổ lớn, lửa bùng cháy dữ dội tại kho chứa hóa chất số F1/3/3B hương lộ 80 (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Theo thông tin ban đầu, nhiều người dân bất ngờ nghe một tiếng nổ tại cửa hàng Quốc Huy tại địa chỉ trên do bà Nguyễn Thị Minh Phụng làm chủ. Sau đó lửa bùng lên từ khu vực để hóa chất và sơn của cửa hàng này. Mọi người hô hoán dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa nhưng không thành.

Cửa hàng bị bà hỏa thiêu rụi
Cửa hàng bị bà hỏa thiêu rụi

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ và sự hỗ trợ của đội chữa cháy chuyên nghiệp khu vực I đóng ở xã Vĩnh Lộc A có 3 xe cứu hỏa để cùng dập lửa. Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế ngay sau 15 phút tích cực của các chiến sĩ.

Ngọn lửa đã làm cho nhà kho bị lửa thiêu rụi, cháy đen, có khả năng  bị sập. Công tác chữa cháy kịp thời nên hàng trăm thùng phuy chứa hóa chất, sơn PU không bị thiệt hại và được chuyển ra ngoài an toàn. 

Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều vật dụng, tài sản của cửa hàng bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Hữu Hiếu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.