Xã hội

Chập điện gây cháy nhà, khu dân cư hoảng loạn

13/02/2017, 18:32

Vụ chập điện làm một ngôi nhà tại TP. Quy Nhơn (Bình Định) bốc cháy khiến cả khu phố hoảng loạn...

Chap-dien-gay-chay-nha-ca-khu-dan-cu-hoang-loan-1

Vụ cháy đã khiến trần nhà và nhiều vật dụng hư hỏng.

Theo những người dân ở Tổ 2 (KV 1, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định) khoảng 15h30 bất ngờ phát hiện căn nhà ở số 126/10/12 đường Thanh Niên của chị Đặng Thị Kim Kiều (36 tuổi) bốc khói rồi phát cháy. Bên trong phát ra nhiều tiếng nổ lách tách khiến cả khu dân cư hoảng loạn.

Chị Trương Thị Thu Thanh (36 tuổi) kể, khoảng thời gian trên chị đang ở trong nhà thì nghe nhà bên cạnh phát ra nhiều tiếng nổ nhỏ giống như chập điện. Một lúc sau thì khói tuôn khắp trên mái nhà rồi nhiều đốm lửa phụt lên. 

Chap-dien-gay-chay-nha-ca-khu-pho-nao-loan-2

Nhiều giấy tờ của gia đình chị Kiều bị "bà hỏa" đốt cháy.

"Lúc đó nhà bên cạnh đóng cửa đi làm hết nên chẳng biết bên trong cháy như thế nào, hoảng quá tôi vội vàng chạy ra ngoài thông báo cho mọi người ngắt nguồn điện cả khu vực rồi gọi điện báo tin cho lực lượng cứu hỏa. Khi lực lượng cứu hỏa đến thì chủ nhà mới về và mở cửa để họ vào trong chữa cháy" - chị Thanh kể.

Xem thêm video Chập điện gay cháy nhà, khu dân cư náo loạn:

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa

Ghi nhận tại hiện trường, từ trục chính đường Thanh Niên vào ngôi nhà bị cháy phải ngoằn nghèo qua hai khúc cua hẹp nên xe chuyên dụng không thể tiếp cận hiện trường. Lực lượng chức năng phải kéo ống nước từ bên ngoài đường chính vào bên trong. Đến hơn 16h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế.

Do đám cháy được phát hiện và dập tắt kịp thời nên không lan ra các ngôi nhà bên cạnh nhưng trần nhà và nhiều vật dụng, giấy tờ của gia đinh chị kiều đã bị "bà hỏa" thiêu rụi.

img

GĐ Sở Y tế Bình Định lên tiếng vụ "đồng loạt đi lễ hội"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.