Quốc tế

Chapecoense đổi logo tưởng nhớ nạn nhân vụ rơi máy bay

10/12/2016, 08:01
image

CLB Chapecoense đã quyết định đổi logo để tưởng nhớ nạn nhân vụ rơi máy bay khiến 71 người thiệt mạng.

chapecoense

Logo mới của CLB Chapecoense.

Mới đây, CLB Chapecoense quyết định sẽ bổ sung thêm 2 chi tiết lên logo đội bóng để tưởng nhớ những cầu thủ đã mất trong vụ tai nạn máy bay khiến 71 người thiệt mạng trước đó.

Hai chi tiết mới được bổ sung lên logo gồm một ngôi sao lớn ở phía trên và một ngôi sao nằm giữa chữ F.

Phần còn lại bao gồm nền màu xanh và chữ màu trắng đều không thay đổi so với logo cũ.

“Ngôi sao phía trên là kỷ niệm cho lần đầu tiên Chapecoense giành Copa Sudamericana. Nó có màu trắng để thể hiện sự bình yên cho những nhà vô địch bất diệt của chúng tôi. Màu trắng cũng là ánh sáng sẽ dẫn chúng tôi đi về phía trước. Ngôi sao thứ hai nằm trong chữ F, chữ viết tắt của từ bóng đá (Football). Nó đại diện cho những người đã cống hiến cuộc đời mình cho Chapecoense”, thông báo hôm 8/12 của CLB có đoạn.

Xem thêm video:

Như đã thông tin, vụ tai nạn máy bay hôm 28/11 đã lấy đi sinh mạng của 71 thành viên trong đoàn. Trong số này có 19 cầu thủ, ban huấn luyện và nhiều thành viên khác của Chapecoense.

Vụ tai nạn xảy ra khi Chapecoense đang tới Colombia để chơi trận chung kết lượt đi Copa Sudamericana với chủ nhà Atletico Nacional. Sau thảm họa, Nacional chủ động bỏ quyền thi đấu và giúp CLB Brazil có chức vô địch.

Chapecoense thành lập vào năm 1973. CLB này từng năm lần vô địch bang Santa Catarina. Năm 2014, Chapecoense trở lại hạng cao nhất của Brazil sau 34 năm vắng bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.