Showbiz

"Chất chơi" như hotgirl Sam: Thuê hẳn villa gần biển để cách ly

17/04/2020, 16:30

Trong những ngày cách ly xã hội, Sam cho thấy độ chịu đầu tư của mình khi thuê một căn villa gần biển để sống trong 2 tuần.

img
Sam giới thiệu không gian hồ bơi và tầm nhìn hướng ra biển

Mới đây, thông qua Youtube, hotgirl Sam đã chia sẻ clip ghi lại cuộc sống của cô trong những ngày cách ly xã hội để phòng tránh dịch bệnh. Nữ diễn viên cho biết, trong suốt 2 tuần vừa qua, cô không có hoạt động gì nên rất rảnh.

Sam đã thuê một căn biệt thự để trốn dịch và tự cách ly. Không nói rõ địa điểm đang sống nhưng theo nữ diễn viên, biệt thự của cô không ở TP.HCM mà ở một vùng biển. Vốn là người thích không khí khoáng đãng, nên cô buộc phải rời TP.HCM ra thuê ở đây để được gần biển, gần thiên nhiên. "Có thể, tôi sẽ ở đây tới hết tháng 4", Sam thông tin.

img
Vì thích sống trong không gian thoáng đãng nên Sam rời TP.HCM để thuê một villa gần biển
img
Nữ diễn viên bày tỏ mong ước sẽ xây được một căn nhà trong tương lai tương tự căn biệt thự này

Cô nàng cũng tranh thủ giới thiệu không gian của căn biệt thự với mọi người. Biệt thự nữ diễn viên đang thuê có không gian rộng, thoáng đãng và sang trọng. Căn biệt thự có diện tích hàng trăm mét vuông, chia làm nhiều phòng lớn nhỏ.

img
Biệt thự có khu vực để ăn uống, tụ tập bạn bè
img
Phòng ngủ của nữ diễn viên ở tầng 2

Phía trước căn biệt thự có một khoảng sân lớn trồng nhiều cây xanh, phía sau có một hồ bơi và có không gian để mọi người tụ tập ăn uống ngay cạnh bể bơi. Mở cửa phía sau có thể nhìn thấy biển. Phòng ngủ của Sam ở tầng trên cũng đầy sang chảnh.

Diễn viên của "Gia đình là số 1" cho biết, cô thích thiết kế của căn villa này và đây cũng là ngôi nhà mơ ước của cô trong tương lai. Cô khẳng định, mình sẽ cố gắng để có tiền mua được một căn biệt thự như thế này.

img

Lê Thiện Hiếu làm "Tiễn Covid": Bộ Y tế “lấn sân” showbiz thành công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.