Pháp luật

Cháu bé 20 ngày tuổi bị sát hại đã được an táng ở quê

29/11/2017, 18:26

Sau khi thi thể được tìm thấy và làm các thủ tục, cháu bé được gia đình âm thầm đưa về quê an táng.

11

Ngôi nhà bà Xuân tại quê (xã Vũ Lăng, huyện Vũ Thư, Thái Bình)

Liên quan đến vụ việc “bà nội giết cháu”, có thông tin cho rằng thi thể cháu bé bị sát hại đã được đưa về quê ở Thái Bình chôn cất.

Chiều ngày 29/11, trao đổi với Báo giao thông ông Trần Văn Trứ - Chủ tịch UBND xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình cho biết: Hiện tại chính quyền xã vẫn chưa nhận được thông tin, trình báo gì từ phía gia đình về các thủ tục mai táng cháu bé.

Trước sự việc đau lòng như vậy, xã sẽ tạo mọi điều kiện để cháu được côn chất tại quê hương, dù sao cháu cũng đã được sinh ra, được làm con người và người thân của cháu cũng đều là người địa phương. 

Một số người dân địa phương sống gần nhà ông Tuyền (ông nội cháu bé) cho biết, sau khi cơ quan công an đã tiến hành các thủ tục khám nghiệm cần thiết để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án,  cháu bé sau đó đã được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự. Và ngay trong ngày 27/11, thi thể cháu bé đã được gia đình âm thầm đưa về an táng tại quê xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải (Thái Bình).

Ông Đặng Hồng Việt, cán bộ Tư pháp - Hộ tịch xã Vũ Lăng cho biết: Gia đình không làm bất cứ thủ tục gì xin phép đưa cháu bé về an táng tại địa phương. Tuy nhiên, chúng tôi biết gia đình đã đưa cháu bé về an táng từ ngày 27/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.