Chất lượng sống

Cháu bé 3 tuổi bị xuất huyết não khi đi học tại trường

24/10/2017, 16:41

Cháu Bảo phải mổ cấp cứu trong tình trạng xuất huyết não, tụ ¼ sọ não sau khi được mẹ đón từ trường về.

trường Thái Hưng.

Trường mầm non Thái Hưng nơi xảy ra vụ việc

Sự việc xảy ra tại trường mầm non xã Thái Hưng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Nạn nhân là cháu Đỗ Gia Bảo (3 tuổi), con anh Quân, chị Thu (trú ở xã Thái Hưng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Vào chiều ngày 23/10, chị Thu nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm lớp con trai mình, nói con bị nôn trớ nhiều phải mang quần áo đến thay. Gặp con trai, chị Thu thấy con có vết bầm tím trên trán, hỏi cô thì được biết “chiều ngủ dậy, cháu ngóng mẹ đến đón nên chạy ra cửa và ngã đập đầu vào thành cửa sổ. Do vết thương ở đầu không chảy máu ngoài, chỉ bị sưng và tím ở trán nên tôi đưa con về nhà”. Chị Thu cho hay.

cháu bé thái hưng.

Bé Bảo đang dần bình phục sau 1 tháng phẫu thuật

Khi về nhà cháu Bảo có biểu hiện mệt mỏi, khóc nhiều tiếp tục nôn và có dấu hiệu hôn mê, chị Thu kiểm tra thì phát hiện nửa đầu bên phải của cháu bị sưng, mềm như bong bóng. Gia đình đã cho cháu đi khi khám và điều trị tại các bệnh viện, bác sĩ xác định cháu Bảo bị chấn thương sọ não, tụ máu 1/4 não...

Sau 18 ngày điều trị, cháu Bảo đã được xuất viện, nhưng hiện vẫn mệt mỏi, không tự đi lại được và vẫn phải theo dõi.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Quân đã làm đơn gửi lên Công an xã Thái Hưng và Công an huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 23/10, Công an huyện Hưng Hà xác nhận đã nhận được đơn trình báo của gia đình và đang thụ lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.