An ninh hình sự

Cháu bé mất tích ở Quảng Bình xuất hiện tại Hà Nội?

06/07/2017, 07:12

Hình ảnh cháu bé xuất hiện tại Long Biên-Hà Nội được cho là rất giống với cháu bé mất tích ở Quảng Bình.

vu-chau-be-mat-tich-tai-quang-binh-gia-dinh-nhan-d

Hình ảnh một cháu bé (mặc áo vàng, ngắn tay) được cho là rất giống cháu Trần Trung Nghĩa – (cháu bé bị mất tích vào chiều ngày 3/7 tại Quảng Bình) được cư dân mạng truyền tay nhau

Tối ngày 5/7, trên mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ hình ảnh một cháu bé (mặc áo vàng, ngắn tay) được cho là rất giống cháu Trần Trung Nghĩa – (cháu bé bị mất tích vào chiều ngày 3/7 tại Quảng Bình), đang gào khóc thảm thiết trên chiếc xe máy do 2 người lớn chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Rất nhiều cư dân mạng sau đó đã chia sẻ những hình ảnh trên vào các hội nhóm khác nhau, với mong muốn lan truyền hình ảnh mạnh mẽ để giúp gia đình nhanh chóng tìm được con.

Cùng đưa tin, trên Khám Phá đăng tải cuộc trao đổi với Anh Trần Đấu - (anh họ của cháu Trần Trung Nghĩa) khuya ngày 5/7 xác nhận rằng, vào ngày 5/7, gia đình đã nhận được một cuộc gọi lạ, kèm hình ảnh về một bé trai rất giống cháu Nghĩa đang được hai người đi xe máy chở đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Theo như hình ảnh, bé trai này đang khóc nức nở.

Ngoài ra, anh này còn cho biết, còn có nhiều cuộc gọi khác đến gia đình và cũng khẳng định nhìn thấy sự việc trên, nhiều người còn chạy theo xe khả nghi một đoạn đường.

19832545_858558980949497_1669329207_n

Trạng thái đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ai cũng mong gia đình nhanh chóng tìm được cháu bé.

Theo lời anh Đấu trên Khám Phá, từ hôm cháu Nghĩa bị mất tích, gia đình đã tìm khắp cả nước, cũng đến cả biên giới vừa dò hỏi, vừa phát tờ rơi mong có được tung tích của cháu. Mỗi ngày, gia đình nhận được hàng ngàn cuộc gọi rằng đã gặp bé ở đâu đó, nhưng khi gia đình đến nơi cũng không tìm được cháu. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thông tin gặp cháu ở khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội là có vẻ là xác thực nhất vì có hình ảnh đi kèm.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều tối 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) mất tích ngay trước cửa nhà tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Mặc dù đã được Công an thị xã Ba Đồn và người thân tích cực tìm kiếm, đến nay vẫn chưa có thông tin về cháu bé. 

Trong một diễn biến khác, ngày 5/7, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) xác nhận thông tin có việc người dân phường Quảng Phong vây bắt 2 người đàn ông lạ mặt vì nghi ngờ 2 người này là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Trả lời báo Phụ nữ Việt Nam, thượng tá Lê Văn Hóa – Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết “Do hiệu ứng từ chuyện một cháu bé đang bị mất tích hôm qua, người dân thấy người lạ mặt đến là bắt, đánh. Việc người dân đánh người khi chưa xác định rõ nhân thân người ta như thế này là hành động quá khích, vi phạm pháp luật, rất nguy hiểm... Hiện cơ quan công an đang tiến hành xác minh làm rõ, khi nào có kết quả sẽ thông tin chính thức cho báo chí” – thượng tá Hóa nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.