Showbiz

Châu Bùi khoe được tặng "quà khủng" dịp 8/3 tại khu cách ly dịch Covid-19

08/03/2020, 15:17

Dù đang ở khu cách ly tập trung, Châu Bùi vẫn thích thú khi được tặng hoa 2 lần trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

img
Châu Bùi thích thú khi được nhân viên y tế tặng hoa dịp 8/3

Sáng 8/3, trên trang cá nhân, fashionista Châu Bùi chia sẻ ảnh được nhân viên y tế tại khu cách ly dịch Covid-19 tặng hoa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Cô nàng sinh năm 1997 bày tỏ niềm vui khi nhận được quà trong quảng thời gian đặc biệt này. 9X còn tỏ ra hào hứng hơn khi được nhân viên ưu ái "bắn tim" và tặng hoa 2 lần.

img

Châu Bùi là người nổi tiếng đầu tiên cách ly tập trung để phòng tránh dịch Covid-19. Trước đó, cô đã trở về từ châu Âu sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Italy, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp.

Trong thời gian cách ly, Châu Bùi thường xuyên cập nhật tình hình ăn ở của mình tại nơi cách ly và trấn an người hâm mộ.

img
Châu Bùi chia sẻ hình ảnh sinh hoạt, ăn uống ở khu cách ly tập trung

Chia sẻ về bữa ăn của mình, Châu Bùi cho biết: “Mỗi khu cách ly sẽ có cơ sở vật chất cũng như cách chăm sóc người cách ly khác nhau, khu mình ở các anh chị sẽ mang đồ ăn tới 3 lần trong ngày và mình không có nhu cầu đổi món vì thấy ngon. Thật sự không giảm cân được đâu".

Đồng thời, người đẹp sinh năm 1997 cho biết trong thời gian này, cô vẫn giữ thói quen tập luyện để đảm bảo sức khỏe và uống thuốc bổ. “Uống thuốc bổ thành thói quen để tăng sức đề kháng cũng như cơ thể luôn khỏe mạnh nha mọi người", Châu Bùi chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.