Showbiz

Châu Đăng Khoa tiết lộ Mỹ Tâm, Hà Hồ, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương kình nhau?

04/03/2020, 08:54

Châu Đăng Khoa tiết lộ nguyên tắc ngầm trong giới giải trí khi làm việc của 4 ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương.

img
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Trong chương trình "Nói đi ngại gì" mới đây, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lần đầu bật mí câu chuyện hợp tác cùng 4 nữ ca sĩ nổi tiếng là Mỹ Tâm, Hồ Nhọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Thu Minh. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ nguyên tắc ngầm trong showbiz khi hợp tác cùng 4 ca sĩ này.

Theo nhạc sĩ của "Chân ái", anh đã làm việc với 90% nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam. Bản thân anh cũng là nghệ sĩ trẻ duy nhất cùng một lúc làm việc với cả 4 ca sĩ là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Thu Minh.

"Về Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Thu Minh, ai làm trong showbiz cũng đều biết nguyên tắc, nếu đã làm cho một trong 4 người này thì sẽ không làm cho người còn lại. Riêng tôi là trường hợp đặc biệt khi làm việc được với cả 4 người", anh tiết lộ.

img
Thu Minh và Mỹ Tâm thân thiết trong hậu trường một chương trình ca nhạc

Ngoài ra trong quá trình làm việc chung, Châu Đăng Khoa thấy mỗi ca sĩ đều có điểm hay riêng, nhưng có một điểm chung là cả 4 người này đều hay đi trễ. Họ thường đi trễ khoảng 2 tiếng đồng hồ.

"Họ có rất nhiều lý do, người thì cho con bú, người thì đón con về, người thì bận công việc khác, kẹt xe… Nhưng khi đã vào công việc, họ đều tập trung. Khi làm việc, họ rất tập trung và chịu khó lắng nghe tôi. Tôi cảm thấy rất xúc động khi họ là đàn chị nhưng vẫn luôn lắng nghe tôi. Đó là điều kiện tiên quyết để chúng tôi có thể làm việc được với nhau", nam nhạc sĩ chia sẻ.

Thông tin này gây nhiều bất ngờ bởi trong bốn ca sĩ này, chưa từng có tin đồn bất hòa. Trong những lần hội ngộ nhau ở một chương trình ca nhạc hay sự kiện, họ đều tỏ ra khá thân thiết với người kia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.