An ninh hình sự

Cháu dùng gậy bóng chày đánh bác tử vong

03/08/2017, 11:29

Do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng dã dùng gậy bóng chày đập vào đầu bác rể khiến ông này tử vong tại chỗ.

HD11

Hiện trường vụ án mạng

Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng và các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng cháu dùng gậy bóng chày đập vào đầu bác rể tử vong tại thôn Ngọc Lâu (xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng được xác định là Bùi Huy Thông (SN 1995). Nạn nhân trong vụ án là ông Phạm Văn Đức (SN 1968, trú tại thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) – bác rể của Thông.

Xác nhận sự việc vào tối 2/8, ông Ngô Xuân Mạnh, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hoàng cho biết: “Vào khoảng 19h30 tối cùng ngày trên địa bàn thôn Ngọc Lâu thuộc xã chúng tôi có xảy ra vụ án mạng thương tâm. Đến nay, đối tượng liên quan đã bị bắt và cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân sự việc”.

Theo lời Chủ tịch UBND xã Cẩm Hoàng, vào buổi tối cùng ngày Thông có đến nhà bác rể chơi và nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, thấy Thông dùng nhiều lời lẽ không đúng mực, ông Đức bỏ lên giường nằm và có nói lại vài câu.

Bị bác rể nói, đối tượng tỏ ra bực tức và có sẵn cây gậy bóng chày trong nhà, Thông đã cầm chiếc gậy trèo lên giường đánh nhiều nhát vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Cùng thời điểm này, người dân hàng xóm phát hiện sự việc và báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Cẩm Hoàng có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành tạm giữ đối tượng và thông tin cho Công an huyện Cẩm Giàng. Đồng thời thông báo lên Phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương về điều tra thụ lý sự việc.

HD22.

Đối tượng Bùi Huy Thông

Được biết, bố mẹ đối tượng Thông đã ly hôn từ lâu và đang sinh sống tại nước ngoài. Cách đây ít năm, Thông có sang nước ngoài sinh sống cùng mẹ và mới về quê được khoảng 2 tuần. Trong khi đó, vợ của ông Đức và mẹ của Thông là 2 chị em ruột.

Đại diện Công an huyện Cẩm Giàng cho biết, Cơ quan điều tra đã bắt tại chỗ nghi phạm Bùi Huy Thông và tiến hành lấy lời khai các nhân chứng có mặt tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.