Showbiz

Cháu gái Lam Trường "lột xác" đẹp sắc nước hương trời

21/12/2017, 19:01

Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý khi trở lại với hình ảnh lột xác ngoạn mục.

TieuChauNhuQuynh13

Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý khi trở lại với hình ảnh lột xác ngoạn mục.

Sau một thời gian dài ấp ủ, Tiêu Châu Như Quỳnh chuẩn bị ra mắt album Quỳnh – Back To The Basic và lên một chuỗi dự án trong năm 2018. Sự trở lại lần này, Tiêu Châu Như Quỳnh biến hoá hình ảnh của mình trở nên trưởng thành và chín chắn hơn.

Trong bộ hình thực hiện cho dự án lần này, cháu gái ca sĩ Lam Trường gây chú ý với hình ảnh như một hoa hậu. Để có hình ảnh ấy, Tiêu Châu Như Quỳnh đã cố gắng rèn luyện thể lực cũng như thần thái chín muồi cả một thời gian dài.

Bên cạnh việc cho ra mắt album phòng thu thứ hai của mình trong sự nghiệp, trong dịp này Tiêu Châu Như Quỳnh cũng sẽ cho ra mắt music video Tình Bơ Vơ (sáng tác bởi nhạc sĩ Lam Phương). Nữ ca sĩ chia sẻ, để làm được tất cả những điều này, với cô đó là cả máu, nước mắt của chính mình và ekip lao lực ngày đêm để thực hiện. Cô không đủ bản lĩnh để dìm hàng đồng nghiệp, kiếm chuyện với scandal để mình được chú ý hay nổi tiếng. Thậm chí, cô chấp nhận mặc váy nhái để mình được nổi bật còn hơn là nhạt nhoà giữa dòng showbiz nhiều xáo trộn và chiêu trò này.

"Tuy nhiên, không thể mãi là cái bóng của một ai khác, chính Quỳnh và những người bạn thân cộng sự của mình đã giúp Quỳnh mạnh mẽ hơn, tìm được mối lối đi riêng dành cho mình. Có thể với nhiều người nó chưa hẳn là một bước đi vững chãi, nhưng đối với Quỳnh nó là một sự khởi đầu mới đầy thú vị. Tất cả còn ở phía trước và Quỳnh sẽ không dừng lại như là một con “át bích” trong trận bài showbiz", Tiêu Châu Như Quỳnh bộc bạch.

Ngắm Tiêu Châu Như Quỳnh đẹp mặn mà như hoa hậu:

TieuChauNhuQuynh14

TieuChauNhuQuynh15

TieuChauNhuQuynh3

TieuChauNhuQuynh10

TieuChauNhuQuynh11

TieuChauNhuQuynh5

TieuChauNhuQuynh7

BIA2_QUYNH_BASIC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.