Showbiz

Cháu gái Lam Trường tái xuất với bề ngoài lạ lẫm sau nhiều năm "ở ẩn"

02/06/2021, 10:00
image

Trong lần tái xuất mới, ca sĩ Minh Thư trông trưởng thành, thiếu đi phong cách gợi cảm trước đây.

img

Ca sĩ Minh Thư hiện tại có nhiều thay đổi trong phong cách

Minh Thư - cháu gái ruột của ca sĩ Lam Trường, cô nổi tiếng trong showbiz với nhiều ca khúc do mình sáng tác và thể hiện trong nhiều bộ phim như "Bỗng dưng muốn khóc", "Vừa đi vừa khóc"... Nhưng nhiều năm qua, nữ ca sĩ "mất tích" trong showbiz. Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện trong tập 5 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng".

Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ tái hiện bản hit “Bỗng dưng muốn khóc”, một ca khúc “nằm lòng” của các thế hệ 8X và 9X đời đầu. Vẫn chất giọng trầm khàn đặc trưng, Minh Thư dùng lời hát của mình đưa khán giả trở về với miền kí ức tuổi trẻ của mình.

Khác hẳn với hình ảnh một Minh Thư sexy, nóng bỏng của hơn chục năm về trước, Minh Thư hiện tại gây bất ngờ với ngoại hình giản dị, diện style công sở với quần jeans dài và áo vest kín đáo. Sự xuất hiện của cháu gái Lam Trường khiến nhiều người ngạc nhiên bởi đã rất lâu, cô xuất hiện trước công chúng.

img

Minh Thư một thời gắn với hình ảnh gợi cảm

img

Nữ ca sĩ từng chật vật để vượt qua cái bóng của người cậu Lam Trường

Gần 10 năm trước, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thư bỗng "mất hút" gây nhiều thắc mắc. Sau đó nữ ca sĩ cho biết lúc đó, cô nhận ra gia đình mới là điều quan trọng nhất nên đã dần dần rút lui khỏi làng giải trí.

Chia sẻ về con đường âm nhạc của mình, Minh Thư lần đầu tiết lộ bài hát đầu tay cô sáng tác là ca khúc “Em mong vậy thôi” vào năm 2005. Lúc ấy, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vô tình nghe được ca khúc này và đã xin Minh Thư để đưa bài hát vào bộ phim “Tuyết nhiệt đới”.

Sau lần đầu hợp tác thành công, nam đạo diễn tiếp tục đặt hàng Minh Thư sáng tác ca khúc cho mình, đó là lúc bản hit “Bỗng dưng muốn khóc” ra đời và được sử dụng trong bộ phim cùng tên. Cùng với thành công của phim, bài hát "Bỗng dưng muốn khóc" cũng nổi tiếng đình đám suốt một thời.

Nghe Minh Thư chia sẻ, Huỳnh Lập bày tỏ sự ngưỡng mộ nên đã hỏi lại đàn chị xem bài hát cô sáng tác có bị Vũ Ngọc Đãng góp ý, chỉnh sửa nhiều không. Minh Thư nhớ lại: “Thông thường, tôi cũng sợ lắm nhưng những ca khúc đó khi đưa cho anh Đãng, anh duyệt luôn và trong vòng 3 tháng, tôi hoàn thành xong nhạc phim”.

Minh Thư sinh năm 1983, được nhiều người biết đến trong vai trò thí sinh "Sao mai điểm hẹn" năm 2006. Cô là một trong những ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam đi theo con đường singer- song writer (ca sĩ- nhạc sĩ). Với chất giọng đặc biệt, Minh Thư định hướng cho mình theo dòng nhạc pop pha Rock, có chút gào thét và tạo được nhiều dấu ấn. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như "Bỗng dưng muốn khóc", "Bàn tay trắng", "Giây phút này", "Yêu anh nhiều hơn"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.