Showbiz

Châu Kiệt lần đầu lên tiếng minh oan sau vụ “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên”

20/05/2020, 13:30

Châu Kiệt từng chuẩn bị đóng vai Bao Chửng trong phần 3 "Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên", nhưng sau đó đã rút lui.

img
Châu Kiệt ghi dấu ấn với vai Bao Chửng trong "Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên" phần 1

Theo Sina, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây, Châu Kiệt đã trò chuyện về bộ phim “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên” – bộ phim gắn liền với thời thơ ấu nhiều khán giả.

Nam diễn viên tiết lộ anh đã thực sự từng chuẩn bị quay phần 3 của bộ phim. Tuy nhiên, vì kịch bản phim có vấn đề nên anh đã quyết định rút lui, không tham gia. Sau đó, nhân vật chính được giao cho diễn viên Đặng Siêu.

Đây là lần đầu Châu Kiệt hé lộ câu chuyện này và cũng là thông tin gây bất ngờ với khán giả. Bởi sau khi hoàn thành vai Bao Chửng trong “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên” phần 1, anh đã không tham gia phần 2. Theo một số thông tin thời điểm đó, vì Châu Kiệt mắc “bệnh ngôi sao”, đòi cát-xê tăng gấp đôi khi được mời tham gia phần 2 nên nhà sản xuất đã loại bỏ tên của nam diễn viên. Lục Nghị là người đảm nhiệm vai Bao Chửng trong phần 2.

img
Trong phần 2, Lục Nghị đảm nhận vai Bao Chửng. Ở phần 3, ngoài Thích Tiểu Long, toàn bộ diễn viên đều là người mới

Còn khi phần 3 của phim ra đời vào năm 2006, đây là lúc cái tên Châu Kiệt đang bị tẩy chay bởi những phát ngôn nói xấu bạn diễn, “bệnh ngôi sao”…

Ngoài ra trong dịp này, “Nhĩ Khang” cũng kể lại những câu chuyện thú vị khi tham gia bộ phim này trong phần 1. Anh kể khi đó, Thích Tiểu Long (vai Chiển Triêu) còn rất nhỏ nên trên trường quay, luôn có một giáo viên đi cùng để sau khi hoàn thành các cảnh quay, Thích Tiểu Long sẽ tranh thủ học bài cho kịp tiến độ. Ngoài ra, bản thân Châu Kiệt từng phải dính hình trăng lưỡi liềm suốt một thời gian dài không được tháo ra.

img
Châu Kiệt lần hiếm hoi giao lưu với người hâm mộ

Châu Kiệt sinh năm 1970, nổi danh từ vai Nhĩ Khang trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Do đó, anh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong phần đầu tiên của "Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên". Diễn xuất điềm tĩnh cộng với hiệu ứng từ nhân vật Nhĩ Khang giúp Châu Kiệt nhanh chóng tạo được dấu ấn trong bộ phim này.

Thế nhưng, tên tuổi của anh đã bị chính mình tự tay bóp chết. Từ việc "nổi hứng" kể xấu các bạn diễn trong "Hoàn Châu Cách Cách", tới việc bị Lâm Tâm Như tố luôn tự coi mình là trung tâm, mắc "bệnh ngôi sao"... khiến anh bị "ném đá" tơi tả. Kể từ đó, cái tên Châu Kiệt bị nhiều nhà sản xuất đưa vào "danh sách đen". Nhiều năm qua, anh đã không đi đóng phim và trở về quê làm đồn điền, trang trại, trở thành một doanh nhân nông sản giàu có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.