Showbiz

Châu Kiệt Luân chiếm “spotlight” của vợ vì ngoại hình phát tướng

17/01/2021, 21:25

Châu Kiệt Luân gây chú ý vì ngoại hình phát tướng, gương mặt tròn trịa hơn xưa.

img

Châu Kiệt Luân cùng vợ Côn Lăng xuất hiện trong buổi quảng bá phim mới

Sohu đưa tin ngày 15/1 vừa qua, Châu Kiệt Luân cùng vợ là Côn Lăng đã cùng xuất hiện trong một sự kiện để quảng bá cho phim mới mang tên "The Wind and Cloud". Đây là bộ phim mà Châu Kiệt Luân đảm nhận vai trò nhà sản xuất, còn Côn Lăng là diễn viên nữ chính.

Bộ phim đã được công chiếu một thời gian và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Chỉ trong 3 ngày, phim đã mang về doanh thu 4 triệu NDT (hơn 14 tỷ đồng).

Xuất hiện bên người vợ xinh đẹp nhưng Châu Kiệt Luân mới trở thành tâm điểm gây chú ý bởi ngoại hình của mình. Trong sự kiện, nam ca sĩ diện một chiếc áo da cá tính. Anh tăng cân khá nhiều. Thân hình phốp pháp và gương mặt trong xoe mập mạp, không còn những nét lãng tử như trước đây.

Tuy nhiên, nhiều người khen ngợi nam diễn viên trông trẻ ra so với thời gian trước, khi anh còn gầy nhưng thường để râu. Bản thân nam ca sĩ cũng cho thấy mình luôn gầy, béo thất thường.

img

img

Ngoại hình của nam ca sĩ trở thành tâm điểm gây xôn xao

Dù vậy, không ít ý kiến cho rằng Châu Kiệt Luân hiện nay không còn kiếm cơm bằng gương mặt của mình nữa nên anh không còn chăm sóc nhiều cho hình ảnh của bản thân. Thế nhưng, nhiều bình luận khuyên “Ông hoàng nhạc pop Châu Á” nên giảm cân để tránh bị ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

img

Thời điểm cách đây không lâu, anh bị chê già nua dù mới 41 tuổi

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc pop châu Á”, là ký ức thanh xuân của thế hệ 8X, 9X. Nam ca sĩ người Đài Loan sở hữu hàng loạt album ăn khách như Fantasy, 8 độ không gian, Chòm Ma Kết, Tôi bận…

Năm 2009, Châu Kiệt Luân từng lọt top 25 Nhân vật có ảnh hưởng nhất châu Á của CNN. Năm 2010, anh có tên trong danh sách 100 Nhân vật sáng tạo toàn cầu của Fast Company, cùng với Lady GaGa và Jay-Z là 3 ca sĩ đầu bảng xếp hạng.

img

Anh là ký ức tuổi thơ của thế hệ khán giả 8x, 9x

img

Nam ca sĩ kín tiếng sau khi kết hôn

Không chỉ ca hát, Châu Kiệt Luân còn được biết đến là một diễn viên. Anh lấn sân diễn xuất vào năm 2005 trong bộ phim Khúc cua quyết định, sau đó đóng bộ phim nổi tiếng “Hoàng Kim Giáp” năm 2006. Ngoài ra, anh còn tham gia một số bộ phim Hollywood như “The Green Hornet”, “Now you see me 2”…

Tháng 1/2015, anh kết hôn với nữ người mẫu Côn Lăng sau một thời gian yêu nhau. Hiện tại, cả hai đã có với nhau hai người con “đủ nếp đủ tẻ”. Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người chiều vợ con. Sau khi lập gia đình, anh dần rút về hậu trường làm sản xuất phim, sản xuất âm nhạc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.