Điều tra

Cháu rể mang hung khí vượt sông trả thù cho dượng

03/12/2017, 21:05

Trong lúc nhậu, Hải nghe dượng nói hay xảy ra mâu thuẫn với người hàng xóm, nên cầm hung khí trả thù cho dượng.

ten-hai-tai-co-quan-csdt-cong-an-huyen-go-quao-151

Đối tượng Phạm Văn Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 3/12, Công an huyện Gò Quao (Kiên Giang) cho biết, cơ quan CSĐT vừa bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hải (30 tuổi, ngụ huyện Hồng Dân, Bạc Liêu) để điều tra làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, hơn một tuần, Hải có đến nhà dượng để nhậu chơi, rồi nghe dượng nói hay xảy ra mâu thuẫn với gia đình ông Dương Văn Nguyên (49 tuổi, ở xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao), cách nhà Hải ở xã Ninh Quới A, (huyện Hồng Dân, Bạc Liêu) một con sông.

Hải sau đó rủ thêm một số người mang theo hung khí, lội qua sông tìm vợ chồng ông Nguyên để đánh. Bị tấn công bất ngờ, ông Nguyên chạy ra sau nhà nhưng bị nhóm của Hải bắt được đánh tới tấp và gây thương tích 11%. Vụ việc sau đó được ông Nguyên trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường xác minh và thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, Hải cũng được công an mời về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Hải khai rằng, anh ta không có mâu thuẫn gì với nạn nhân, việc tổ chức đánh ông Nguyên là vì muốn dằn mặt hàng xóm giúp dượng mà thôi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.