Thể thao

Châu Tinh Trì bị chỉ trích là kẻ tồi tệ, tham tiền

09/09/2014, 18:14

Châu Tinh Trì bị nhiều bạn bè từng hợp tác tố vong ơn bội nghĩa, hét giá cát xê, quỵt tiền, bủn xỉn và coi mình là trung tâm.

Châu Tinh Trì bị nhiều bạn bè từng hợp tác tố vong ơn bội nghĩa, hét giá cát xê, quỵt tiền, bủn xỉn và coi mình là trung tâm.

Châu Tinh Trì bị nhiều người trong giới chê bai vì xấu tính, tham tiền
Châu Tinh Trì bị nhiều người trong giới chê bai vì xấu tính, tham tiền

Không chỉ là một đạo diễn tài năng, Châu Tinh Trì cũng khiến nhiều diễn viên phải ngả mũ kính chào vì tài năng diễn xuất. Tuy nhiên đó là câu chuyện trên lĩnh vực chuyên môn, còn bước ra khỏi đó, anh lại bị nhiều đồng nghiệp cho là một kẻ có quá nhiều tật xấu, "cần tránh xa".

Theo Điện ảnh sân khấu, gần đây, báo chí đã đăng tải một bài viết có nội dung “Vì sao Châu Tinh Trì bị ghét đến như thế”. Trong bài báo có những tình tiết vạch tội Châu Tinh Trì trong suốt những năm hoạt động tại ngành giải trí.

Châu Tinh Trì bị cho là người chỉ biết bản thân không biết đến người khác, Hồng Kim Bảo từng phải ca thán: “Cậu ta luôn cho mình là người duy nhất đáng sống, còn mọi người chỉ là động vật mà thôi”. Thêm vào đó, dù chỉ là diễn viên nhưng Châu Tinh Trì tự cho mình cái quyền của một đạo diễn và thường xuyên chỉnh sửa kịch bản khi thích. Vì thế những người hợp tác với anh sau này đều chán ngán, Tinh Trì cũng vì thế tự tay viết kịch bản để đóng phim.

Tài tử Lương Triều Vỹ khi nói về việc hiếm khi cộng tác cùng đạo diễn, diễn viên Châu Tinh Trì đã lấp lửng chê khen: “Hợp tác với Châu Tinh Trì quả thật áp lực. Sẽ không thể nào có hai nhân vật chính, mà chỉ có một thôi. Người đó sẽ không bao giờ là tôi”.

Hồi bấm máy phim “Đội bóng Thiếu Lâm”, Châu Tinh Trì tự ý đổi bình đạo cụ thành bình thủy tinh thật trong cảnh quay Vương Nhất Phi bị bình thủy tinh đập vỡ đầu, khiến nam diễn viên này phải nhập viện ngay sau đó.

Đạo diễn Vương Tinh vốn là người có công với Châu Tinh Trì nhưng sau đó mối quan hệ của hai người cũng trở thành “có anh thì không có tôi”. Theo tin tức, Vương Tinh từng lăng xê thành công tài tử họ Châu nhưng không ngờ Tinh Trì không biết điều liên tục đòi tăng cát xê kỷ lục. Đáng nói, dù nhận thù lao cao, danh hài nổi tiếng lại làm việc theo kiểu tùy hứng.

Đạo diễn Vương Tinh từng mời Châu Tinh Trì đóng 7 phim nhưng cuối cùng cả hai đã không thể duy trì tình bạn
Đạo diễn Vương Tinh từng mời Châu Tinh Trì đóng 7 phim nhưng cuối cùng cả hai đã không thể duy trì tình bạn

Thậm chí, đạo diễn Vương Tinh từng trả 10 triệu đô HK (gần 30 tỷ đồng) cho 10 ngày quay với tư cách diễn viên khách mời trong bộ phim Thiên vương chi vương nhưng ngày nào nam diễn viên cũng đến phim trường vào lúc 3h chiều. Đã thế, Châu Tinh Trì luôn tỏ ra không nhiệt tình, làm qua loa. Do đã hứa với nhà tài trợ nên trong buổi ra mắt phim, Vương Tinh dùng mọi cách mời Châu Tinh Trì xuất hiện. Được biết, nhà sản xuất đã phải… quỳ xuống năn nỉ và Châu Tinh Trì đã nhận lời nhưng đến có 3 phút rồi về.

Không dừng lại ở đó, Tinh Trì còn bị mang tiếng là người kẹt xỉ với cả những người thân của mình. Làng giải trí không lạ với việc Châu Tinh Trì quỵt thù lao của bạn gái, mời bạn bè đi ăn nhưng không mang theo tiền.

Thời điểm phim “Tây du ký: mối tình ngoại truyện” trên trường quay, Châu Tinh Trì mời người cộng sự lâu năm La Gia Anh đi ăn cơm, nhưng sau đó lại mượn cớ để quên ví để người bạn phải móc hầu bao trả tiền.

Ban đầu mọi người đều tin và thông cảm nhưng tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần đến nỗi tất cả bạn bè của anh đều phải ngán ngẩm.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.