Xã hội

Cháy bãi phế liệu ở Thanh Trì, cột khói đen bốc cao hàng chục mét

17/05/2022, 18:20

Đám cháy bắt đầu lúc 16h10 chiều 17/5 tại bãi phế liệu ở huyện Thanh Trì, Hà Nội với cột khói bốc cao hàng chục mét, từ xa cũng nhìn thấy rõ.

Khoảng 16h10 chiều 17/5, người dân lưu thông trên tuyến đường vành đai 3, đường Giải Phóng, Nguyễn Trãi… phát hiện một cột khói đen kịt quẩn quanh và bốc cao đã nhanh chóng báo cho số điện thoại 114.

img

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN phun vòi rồng dập tắt đám cháy tại ngõ 83 Tân Triều, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì (Hà Nội)

Nhận được thông tin, Trung tâm chỉ huy nhanh chóng xác định vị trí đám khói ở khu vực giáp ranh quận Thanh Xuân và huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã nhanh chóng điều động cán bộ, chiến sĩ và phương tiện có mặt.

Thông tin ban đầu, đám khói xuất phát từ vụ đốt phế liệu chủ yếu là lốp xe ô tô cũ tại ngõ 83 Tân Triều, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì (Hà Nội). Khi lực lượng chức năng có mặt đã nhanh chóng dập tắt đám cháy không để lây lan. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Qua những vụ việc xảy ra gần đây, điển hình là vụ đốt phế liệu vào tối 12/5 tại quận Nam Từ Liêm, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an TP Hà Nội) khuyến cáo người dân, tổ chức và doanh nghiệp không dùng biện pháp đốt để xử lý rác và phế liệu, việc thu gom đã có các đơn vị chuyên môn.

Đồng thời, khuyến cáo người dân cần bình tĩnh khi tiếp nhận thông tin, không chia sẻ những hình ảnh kèm theo bình luận mang tính hoang mang, thất thiệt. Thông tin chính thống sẽ được đơn vị chủ động cung cấp thông tin cho người dân được biết và nắm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.