Điện ảnh

Cháy bất ngờ khiến diễn viên phim "Mê cung" hốt hoảng

02/07/2019, 14:36
image

Sau một cảnh nổ, bối cảnh quay phim Mê cung bất ngờ cháy khiến các diễn viên hốt hoảng.

img
Sự cố cháy bất ngờ xảy ra trên phim trường bộ phim Mê cung.

Cùng với "Về nhà đi con", bộ phim hình sự "Mê cung" cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả bởi những vụ án hấp dẫn. Mới đây, một đoạn clip hậu trường bộ phim vừa được một thành viên trong ê-kíp tung ra khiến nhiều người hiểu được rõ hơn những vất vả của các diễn viên và ê-kíp khi làm phim hình sự, cũng như những rủi ro mà họ có thể gặp phải khi thực hiện dòng phim này.

Trong đoạn clip, các diễn viên đang tập trung cao độ cho một cảnh quay căng thẳng thì bất ngờ xảy ra sự cố cháy. Tia lửa bén ngay chân của diễn viên Bảo Anh. Vì có hiệu ứng khói mù mịt nên chỉ khi một thành viên trong ê-kíp phát hiện có cháy thật, nhân viên hậu trường mới lao vào dập lửa.

Rõ ràng, so với những thể loại khác như tình yêu, gia đình, phim hình sự, điều tra luôn là thể loại phim sản xuất phức tạp và tốn kém hơn, từ những khâu đạo cụ, bối cảnh, hóa trang tới diễn xuất.

"Một cảnh trò chuyện trong nhà ở phim gia đình thường chỉ cần tầm 2 tiếng để quay xong, nhưng cũng một cảnh trong nhà, phim hình sự sẽ mất gấp 2, 3 lần thời gian. Đó là chưa kể các sự cố xảy ra ở phim hình sự cũng muôn hình vạn trạng. Đang quay mà cháy chẳng hạn, chả biết đợi bao giờ mới khắc phục xong", người này chia sẻ.

Đoạn clip nhanh chóng gây sự chú ý. Diễn viên Bảo Anh hài hước: "Thiệt hại của diễn viên là một đôi giầy và một cái quần".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.