Pháp luật

Cháy căn hộ lúc rạng sáng, cả gia đình thoát chết

06/06/2016, 06:12
image

Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên tài sản trong căn hộ đã bị thiêu rụi.

chay nha

Ảnh minh họa

 Khoảng 3h30 sáng 5/6, một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại căn hộ  2507, tầng 25 của tòa nhà cao 30 tầng khu CT2 Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, cả gia đình gồm 3 người trong căn hộ 2507 là anh Đặng Ngọc Đức (SN 1986), chị Nguyễn Thị Thanh Bình (SN 1987, vợ anh Đức) và cháu Đặng Châu Anh (2013, con anh Đức) đang ngủ say. Khi phát hiện khói bao trùm, do bị ngột ngạt trong gian phòng nên cả gia đình đã thức giấc và bế con ra ngoài ban công kêu cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 9 - Hà Đông đã điều 1 xe chỉ huy, xe thang cùng 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập tắt đám cháy. Do hiện trường đám cháy trên tầng 25 nên lực lượng cứu hộ phải dùng dụng cụ chuyên dụng phá 2 lớp cửa chắc chắn của căn hộ để tiếp cận cứu nạn, đồng thời phun vòi rồng để giảm nhiệt lối vào cho đội hình cứu nạn vừa dập lửa, ngăn lửa lan sang các căn hộ khác.

Sau khi được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài, cả 3 người trong gia đình bị ngạt khói và nhanh chóng được lực lượng y tế cấp cứu. Ngọn lửa cũng được dập tắt ngay sau đó. Vụ cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên tài sản trong căn hộ đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Xem thêm clip:     

                                                           

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.