Xã hội

Cháy chợ Cà Nhung, hàng chục ki-ốt bị thiêu rụi hoàn toàn

02/03/2019, 10:06
image

Hàng chục ki-ốt mua bán trái cây, vải sợi của các tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

img
Chợ hoang tàn sau đám cháy

Khoảng 1h sáng 2/3, một trận hỏa hoạn xảy ra tại chợ Cà Nhung (xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) khiến hàng chục ki-ốt mua bán trái cây, vải sợi, bách hóa tổng hợp của tiểu thương bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại kinh tế hàng tỷ đồng, nhưng rất may không có người thương vong .

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Kiên Giang đã điều 2 xe phòng cháy chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường cứu hỏa. Sau hơn 1h đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Ông Nguyễn Văn Trường, Bí thư Đảng ủy xã Định Hòa thông tin, sáng nay Bí thư huyện Gò Quao trực tiếp xuống hiện trường cùng các cơ quan chức năng huyện chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Cũng trong sáng nay, huyện sẽ tiến hành họp khẩn báo cáo tình hình, nguyên nhân vụ cháy đồng thời nắm danh sách số hộ thiệt hại để cùng các mạnh thường quân hỗ trợ nhằm tạm thời giải quyết khó khăn trước mắt. Cạnh đó là có phương án bố trí nơi bán mới cho những tiểu thương bị thiệt hại.

Được biết, chợ Cà Nhung do Doanh nghiệp tư nhân Nam Phương xây dựng từ 2012 có diện tích 800m2 với khoảng 50 ki - ốt cho tiểu thương thuê buôn bán.

img

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 2/3/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.