Xã hội

Cháy chợ đêm Phú Quốc, nhiều tiểu thương "khóc ròng"

03/07/2017, 06:45

Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa và tài sản của nhiều tiểu thương, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

0-1499035080

Hiện trường vụ cháy chợ đêm Phú Quốc (Ảnh: báo Tuổi trẻ)

Theo tin tức đăng tải trên báo Tuổi trẻ, vào khoảng 3h sáng ngày 3/7, một vụ hoả hoạn đã bùng phát tại khu vực chợ đêm Phú Quốc, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thiêu rụi nhiều gian hàng.

Người dân cho biết ngửi thấy mùi khét từ một quán ăn của chợ đêm, sau đó bốc lửa. Lửa sau đó lan ra một cửa hàng quần áo rồi lan ra các gian hàng lân cận. Vì nhiều gian hàng này chủ yếu bán quần áo nên dễ bắt lửa và lan nhanh.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy tại địa phương đã điều 3 xe chữa cháy và rất đông chiến sĩ đến dập lửa. Ông Huỳnh Quang Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cũng đã đến chỉ đạo chữa cháy.

img-4816-1499037233904

Đến 5 giờ 15 phút sáng nay, ngọn lửa mới được dập tắt (Ảnh: báo Người lao động)

Thông tin trên báo Người lao động cho biết thêm, đến khoảng 5h15 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa và tài sản của nhiều tiểu thương, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Nguyên nhân ban đầu được nghi là do chập điện cháy ở một gian hàng nào đó. Các cơ quan chức năng huyện Phú Quốc đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Chợ đêm Phú Quốc được xem là một trong những khu chợ đêm lớn và sầm uất nhất cả nước. Nơi đây bày bán các mặt hàng lưu niệm và ăn uống phục vụ nhu cầu của người dân và đặc biệt là các khách du lịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.