Tài chính

Cháy chung cư Carina: Gia đình nạn nhân tử vong được bồi thường

05/05/2018, 10:51

Một nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư Carina đã được đơn vị bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm.

chay-no-chung-cu-carina-bao-hiem

Một nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư Carina đã được đơn vị bảo hiểm chi trả quyền lợi bảo hiểm. Trongnh: Vụ cháy tại chung cư Carina

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.T.H. - nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina 1648 Võ Văn Kiệt, Quận 8, TP HCM.

Bà H. là khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo An Tài Trí từ cuối năm 2016 với số tiền bảo hiểm tham gia là 270 triệu đồng. Hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối năm 2030. Tuy nhiên, thật không may tháng 3 vừa qua, bà H đã tử vong trong vụ cháy chung cư Carina.

Ngay khi tiếp nhận được thông tin, cán bộ Vietcombank Sài Thành đã đến thăm hỏi, chia buồn, phối hợp với Công ty VCLI nhanh chóng thực hiện các thủ tục bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Mặc dù mới tham gia đóng phí bảo hiểm được hơn 1 năm, với số phí bảo hiểm hơn 30 triệu đồng nhưng khách hàng đã được nhận ngay một khoản tiền là 271 triệu đồng từ công ty VCLI (trong đó số tiền bảo hiểm là 270 triệu đồng và bảo tức tích lũy tại thời điểm xảy ra sự kiện là gần 1 triệu đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.