Xã hội

Cháy chung cư mini Huna Apartment, hàng chục người được cứu trong đêm

29/04/2021, 05:53
image

Chung cư mini Huna Apartment nhiều tầng bốc cháy, khói đen bốc nghi ngút, hàng chục người mắc kẹt bên trong đã được giải cứu an toàn.

img

Chung cư mini nơi xảy ra vụ cháy.

Sáng 29/4, Công an quận 7, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy chung cư mini Huna Apartment nhiều tầng trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận.

Theo đó, khoảng 21h30' ngày 28/4, khói lửa bốc lên nghi ngút tại một căn phòng, nhiều người phát hiện hô hoán và vội tháo chạy xuống dưới đất.

img

Một người dân được cứu.

Phía bên trên vẫn còn hàng chục người bị mắc kẹt. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 7 đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

img

img

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM cũng huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến chi viện.

Xe thang PCCC đã trực tiếp vào khu vực cháy để hướng dẫn, cứu nạn đưa 15 người mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

CLIP: Hiện trường vụ cháy chung cư mini Huna Apartment khuya 28/4. Thực hiện: Bùi Tư

Tại hiện trường, chung cư mini cao tầng được phân làm nhiều căn hộ cho người dân thuê lại để sinh sống, thời điểm xảy ra vụ cháy nhiều người kịp leo cầu thang, nhảy xuống đất thoát nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.