Pháp luật

Cháy cột điện, dân Hà Nội kéo nhau thuê nhà nghỉ tránh nóng

04/07/2016, 08:30
image

Vụ cháy cột điện ở Phú Đô, Hà Nội đã khiến nhiều gia đình có con nhỏ phải thuê nhà nghỉ để tránh nóng.

chay-cot-dien-1-1467586384

Hình ảnh cột điện bốc cháy dữ dội trong đêm.

Theo báo Người đưa tin, khoảng 23h20 tối qua (3/7), tại ngõ 33 đường Phú Đô (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy cột điện khiến người dân ở khu vực này phải thuê nhà nghỉ để ...tránh nóng.

Người dân khu vực này cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân trong ngõ 33 Phú Đô nghe tiếng nổ lớn phát ra, khi đến kiểm tra thì phát hiện cột điện bốc cháy bùng bùng cùng tiếng nổ lụp bụp.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo cho điện lực và lực lượng cứu hỏa. Một số người dân trong ngõ dùng bình cứu hỏa của gia đình dập tắt đám cháy nhưng không hiệu quả.

Anh Phương, một người dân sống trong ngõ cho biết: “Thời gian trên, tôi thấy điện trong nhà chập chờn và nghe tiếng lụp bụp ở cột điện trước cửa nhà. Ra gần đến nơi thì tôi phát hiện lửa cháy từ giữa cột điện bùng lên”.

Khoảng 20 phút, công nhân điện lực và lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, toàn bộ dây điện tại cột điện và hệ thống đồng hồ điện tại cột điện bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy đã khiến cho hơn 50 hộ dân và hàng trăm người thuê trọ bị mất điện trong đêm. Một số gia đình có con nhỏ đã phải đưa nhau đi thuê nhà nghỉ để tránh nóng qua đêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 Xem thêm video cột điện thi nhau phát nổ sau cơn lốc kinh hoàng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.