Xã hội

Cháy cửa hàng gia dụng ngày 5 Tết, cảnh sát chữa cháy xuyên trưa

12/02/2016, 15:21

Dù được cảnh sát tích cực dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội vì có nhiều vật dụng bắt lửa.

chay0kho-hang2
Hàng chục cảnh sát PCCC đã phải tích cực dập lửa xuyên trưa ngày mùng 5 Tết để khống chế đám cháy trong cửa hàng bán đồ gia dụng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 10h trưa 12/2, (tức mùng 5 Tết), một ngọn lửa lớn đã bùng phát dữ dội tại đại lý đồ gia dụng Long Mến (Việt Hòa, Khoái Châu, Hưng Yên).

Được biết, vào khoảng thời gian trên, những người trong cửa hàng và một số người dân xung quanh đã phát hiện có khói bốc lên từ trong cửa hàng, ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng dữ dội. Người dân ở đó đã dùng nước và bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành do ngọn lửa quá lớn.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Hưng Yên đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ phối hợp với các lực lượng khác đến hiện trường nhằm dập tắt ngọn lửa, nhưng do trong trong cửa hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, mái bằng tôn xốp... nên phải hơn 2 tiếng đồng hồ sau, ngọn lửa mới được khống chế.

chay-kho-hang
Các xe chữa cháy ngay lập tức có mặt tại hiện trường nhưng phải mất 2 tiếng mới có thể khống chế đám cháy

Đến hơn 14h cùng ngày, các lực lượng vẫn tích cực phun vòi rồng vào trong cửa hàng để dập tắt hoàn toàn đám cháy nhưng khói đen vẫn bốc lên khiến nhiều người hoảng sợ.

Một số hộ dân xung quanh cũng bị ảnh hưởng do vụ cháy lớn này gây ra như sập trần nhựa, hỏng tường... và phải di chuyển nhanh chóng đồ đạc, người đến nơi an toàn.

Do cửa hàng bị cháy ở ngay mặt đường 39A nên rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập theo dõi và các lực lượng chức năng đã khá vất vả để duy trì trật tự cũng như đảm bảo giao thông trên tuyến đường.

chay-kho-hang4
Rất đông người dân tập trung theo dõi việc chữa cháy khi nhưng cột khói đen vẫn tiếp tục bốc lên

Theo thống kê sơ bộ thiệt hại được xác định lên tới cả tỷ đồng. Nguyên nhân được xác định ban đầu có thể là do chập điện.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực chữa cháy và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.