Xã hội

Cháy cửa hiệu giặt là lúc sáng sớm, một người thoát chết

14/02/2015, 13:46

Đang ngủ trong nhà, nghe tiếng tri hô “cháy, cháy”, nhân viên trông coi hiệu giặt là nhanh chóng chạy ra ngoài thoát thân…

4
Khói bốc lên từ phía sau tầng 2 của ngôi nhà

Vào hồi 5h sáng nay (14/2), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại số nhà 38 trên đường Vạn Phúc (Hà Đông – Hà Nội), cách ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc khoảng 50m.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân ở khu vực này đã thấy khói bốc ra từ phía sau tầng 2 của ngôi nhà, nhưng do đám khói mới bốc lên nên nhiều người không nghĩ là cháy, chỉ cho rằng gia đình đốt vàng mã hoặc đang đun bánh chưng.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, đám khói bốc lên mỗi lúc một lớn, lúc này người dân mới hô nhau dập lửa, đồng thời gọi cho lực lượng cứu hỏa đến hiện trường.

2
Hệ thống cửa kính của cửa hiệu giặt là bị vỡ hoàn toàn

Đang ngủ trong nhà, một nhân viên trông coi hiệu giặt là đã nhanh chóng chạy ra ngoài thoát thân.

Ngôi nhà bị cháy là cơ sở của tư nhân hành nghề giặt khô là hơi. Cửa hàng này có diện tích rất nhỏ nằm kẹt giữa 2 cửa hàng Điện nước và Bạt phủ ô tô, được biết cơ sở này đã đầu tư 1 giàn giặt khô là hơi trên tầng 2 của ngôi nhà. Hai cửa hàng kề sát cũng đã kịp thời đưa các vật dụng dễ cháy ra ngoài, tránh lây lan.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, các lực lượng chức năng gồm cảnh sát PCCC, CSGTvà công an phường sở tại đã kịp thời có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

3
Lực lượng cứu hỏa tham gia dập tắt đám cháy

Rất may đám cháy không lây lan sang các nhà bên cạnh, cũng không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong hiệu giặt là đều hư hỏng nặng và bị cháy đen.

Hiện, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.