Đời sống

Cháy dãy cửa hàng nội thất ở Quảng Ninh đêm 14/11

15/11/2016, 05:23
image

Tin mới vụ cháy dãy cửa hàng bán đồ nội thất trong đêm 14/11 tại Quảng Ninh.

a1

Lực lượng PCCC tại Quảng Ninh gồng mình dập lửa - Ảnh cắt từ clip

Vào khoảng 21h30" tối 14/11, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu Vĩnh Hòa, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh.

Theo người dân, sự việc xảy ra vào thời gian trên tại dãy nhà từ số 699, 697, 703, 705. Nhiều người đi đường đã phát hiện một dãy cửa hàng đồ nội thất bùng cháy và ngày càng lan rộng. 

Theo chủ của cửa hàng nội thất ô tô Tùng Hằng tại số nhà 701 cho biết, khi đám cháy lan rộng, mọi người trong nhà không kịp di chuyển đồ đạc, nhiều vật dụng và xe cộ bị thiêu rụi. Đặc biệt, tại cửa hàng này đã cháy 1 chiếc ô tô mang nhãn hiệu Hyundai Sonata và 1 chiếc xe máy Honda SH. Ước tính thiệt hại lên đến 10 tỷ đồng.

a2

Sau khi nhận tin báo, lực lượng PCCC khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, hơn một tiếng sau đám cháy vẫn chưa được không chế và đang có xu hướng lan sang các nhà liền kề. 

Nguồn video: Youtube

Cùng với lực lượng PCCC, lực lượng CSGT thuộc đội CSGT 1-18 cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy để phân luồng giao thông đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng khống chế đám cháy.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.