Xã hội

Cháy dữ dội ở cửa hàng đồ cũ trong khu dân cư tại TP HCM

15/03/2021, 20:23
image

Một cửa hàng bán đồ cũ trong khu dân cư trên địa bàn phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM bốc cháy dữ dội, khói lửa ngập trời.

img

Khói lửa bốc lên nghi ngút

Đến 19h40 ngày 15/3, Công an quận 7, TP HCM vẫn đang phối hợp với lực lượng PCCC TP HCM khẩn trương phun nước, dập lửa tại một cửa hàng bán đồ cũ trên đường số 5K, phường Tân Thuận Tây.

Theo đó, khoảng 19h cùng ngày, nhiều người dân bên cạnh căn nhà chuyên bán đồ cũ trên đường 5K nghe tiếng nổ nhỏ, sau đó, khói và lửa bốc lên nghi ngút nên hô hoán.

Nhiều người cùng chủ nhà đã dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa, nhưng bên trong chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên đám cháy lan nhanh.

Hiện trường vụ cháy. Thực hiện: Bùi Tư.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 7 đã huy động nhiều xe chữa cháy phối hợp với lực lượng PCCC TP HCM cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ triển khai công tác cứu hộ.

Cảnh sát đã triển khai các lăn cứu hộ, đồng thời dẫn nước từ một ngôi trường bên cạnh để khống chế đám cháy.

img

Hiện trường vụ cháy là một căn nhà bán đồ cũ tại khu dân cư

img

Khói đen bốc cao nghi ngút

Theo ghi nhận của PV, đến 19h40 đám cháy vẫn chưa được khống chế, căn nhà bán đồ cũ chìm trong lửa, khói đen bốc lên cao ngút, căn nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng trong vụ cháy, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Một số nhân chứng cho hay, bên trong hai căn nhà nơi xảy ra sự việc, người dân đã kịp thời chạy thoát ra ngoài nên may mắn không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.