Sản phẩm mới

Chạy đua với Apple, Lenovo tung máy tính khủng vào Việt Nam

10/03/2015, 14:33

Ngay sau khi "Quả táo khuyết" giới thiệu Macbook siêu mỏng, Lenovo lập tức tung ThinkPad Yoga ra thị trường.

ThinkPad
Lenovo ThinkPad Yoga có thể lật ngược màn hình ra phía sau

Thiết kế mới và bổ sung thêm nhiều tính năng, Lenovo kỳ vọng ThinkPad Yoga đủ hấp dẫn để thu hút khách hàng, trước khi Macbook 12 inch Retina tham gia thị trường Việt Nam trong khoảng 2 tuần tới.

ThinkPad Yoga được thiết kế mỏng 19 mm và trong lượng dưới 1,5 kg, tương đương với một chiếc Macbook Pro 13 inch hiện tại.

Phiên bản nâng cấp mẫu máy tính ThinkPad Yoga xuất hiện thêm khá nhiều ứng dụng mới như tái tạo chữ viết tay handwritting, camera 3D,… Vỏ máy sơn đen, bàn phím tích hợp đèn nền và màn hình cảm ứng có độ phân giải Full HD.

Lenovo đưa ra thị trường 3 tùy chọn kích thước màn hình cho ThinkPad Yoga gồm 12, 14 và 15 inch. Cả 3 bản cùng sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 5 và hệ điều hành Windows 8.1 (bản quyền). Riêng bản màn hình 12 inch còn được áp dụng tùy chọn công nghệ vPro dành cho các môi trường có quản lý, dung lượng lưu trữ 1TB và âm thanh Dolby Home Theatre v4.

ThinkPad Yoga cho phép tái tạo chữ viết tay giống như người dùng viết trên giấy nhờ công nghệ ActivePen. Ứng dụng này khá hữu dụng cho người sử dụng cho việc ghi chép, gửi e-mail hoặc thiết kế.

Camera Intel RealSense 3D lần đầu được áp dụng trên một mẫu máy tính xách tay của Lenovo. Chiếc laptop này có thời lượng pin khoảng 8 tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.