Xã hội

Cháy hiệu buôn ở Cà Mau, nhiều hộ dân phải sơ tán khẩn trong đêm

30/08/2019, 08:22

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ một hiệu buôn trên đường Hồ Trung Thành, khói đen bao trùm khu vực lân cận.

img
Hiện trường vụ cháy hiệu buôn ở Cà Mau.

Sáng 30/8, ông Trần Bảo Toàn, Chủ tịch UBND phường 7 (TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy lớn.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang ở hiện trường và chưa có thông tin chính thức về vụ việc. Tuy nhiên, có một vài người bị thương, nhưng chưa xác định được danh tính”, ông Toàn thông tin và cho biết thêm, những người bị thương không phải do cháy mà là khi hay cháy họ tự thoát ra ngoài bị vấp ngã.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ hiệu buôn H.D. nằm trên đường Hồ Trung Thành (phường 7, TP Cà Mau - phía sau siêu thị điện máy Nguyễn Kim) chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo may sẵn, giày dép, cặp, vở học sinh, khiến 5 gian hàng của hiệu buôn bùng cháy dữ dội. Vụ việc sau đó được người dân trình báo với cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 3 xe cứu hoả cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ người dân dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát rất nhanh, xuất hiện khói đen rất lớn bao trùm toàn bộ khu vực lân cận, lực lượng chức năng phải hỗ trợ di dời “khẩn cấp” một số hộ dân lân cận đến nơi an toàn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp cận hiện trường vụ việc, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Đồng thời thống kê thiệt hại ban đầu.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.