Xã hội

Cháy khách sạn nửa đêm, hàng trăm du khách hoảng loạn

02/06/2017, 11:29

Khoảng 23h ngày 1/6 tại khách sạn Fusion Suites, Đà Nẵng bất ngờ xảy ra cháy khiến hàng trăm du khách hoảng loạn.

IMG_2511

Lực lượng Cảnh sát PCCC nhanh chóng giải cứu 232 du khách đang lưu trú tại khách sạn lúc nửa đêm.

Được biết, đám cháy xuất phát từ buồng kỹ thuật thang máy tại tầng 23 tỏa ra nhiều khói lan rộng ra toàn bộ khách sạn khiến nhiều du khách đang lưu trú tại đây rất hoảng loạn. Phát hiện đám cháy, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã ngay lập tức điều 2 xe chuyên dụng đến hiện trường. Tuy nhiên, do khói tỏa dày đặc khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, lực lượng Cảnh sát PCCC phải đeo mặt nạ phòng độc, bình dưỡng khí mới có thể tiếp cận được hiện trường giải cứu người còn mắc kẹt tại khách sạn.

Tại thời điểm vụ cháy xảy ra, còn đến 232 du khách bị mắc kẹt trong khách sạn nên Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã điều động thêm 2 xe chữa cháy cùng 2 xe cứu thương đến hiện trường hỗ trợ cứu người bị nạn.

Đại úy Nguyễn Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 3 cho biết: "khi cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường thì trong khách sạn còn rất nhiều khách đang lưu trú, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã hướng dẫn 232 khách di chuyển đến nơi an toàn, trực tiếp cứu 9 người trong đó có 5 trẻ em ra khỏi khách sạn, 1 khách người Hàn Quốc bị ngộ độc khói đã được chuyển đến bệnh viện".

Đến 0h45 ngày 2/6, toàn bộ du khách đã an toàn và được chuyển đến các khách sạn gần đó để lưu trú tạm thời. Nguyên nhân vụ cháy được xác định là do chập điện tại buồng kỹ thuật thang máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.