An ninh hình sự

Chạy khắp các tỉnh lẩn trốn sau lừa đảo, gã trai giao gas thuê vẫn bị bắt

21/05/2020, 18:12

Sau một thời gian lẩn trốn, đối tượng bị truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã bị Công an tỉnh Hà Nam phát hiện, bắt giữ.

img
Nguyễn Văn Linh tại cơ quan điều tra (Ảnh CAHN)

Ngày 21/5, thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Linh (SN 1986, trú ở xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, Hà Nam) theo quyết định truy nã số 2, ngày 14/5/2020 của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Hà Nam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, từ cuối năm 2018 đến tháng 11/2019, trong quá trình đi giao gas cho các đại lý ở huyện Bình Lục (Hà Nam), Linh nói với các đại lý là giá gas sắp tăng, nếu đặt cọc trước sẽ giảm giá để cạnh tranh với các đại lý khác và yêu cầu phải giữ kín.

Thấy giá gas Linh giao nếu đặt cọc trước thấp hơn nhiều so với giá nhập vào trên thị trường nên các đại lý gas đã đặt cọc tiền để mua số lượng lớn. Sau khi lừa đảo chiếm đoạt của các đại lý gas gần 750 triệu đồng, Linh bỏ trốn đi nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đến ngày 21/5/2020, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đã bắt được Nguyễn Văn Linh khi đang lẩn trốn tại khu vực phường Quang Trung, TP Phủ Lý (Hà Nam). Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.