Pháp đình

Cháy kho xưởng sản xuất MBH 100% vốn nước ngoài

17/03/2014, 06:33

Cảnh sát PCCC huy động 21 xe cứu hỏa đến hiện trường nhưng không dập tắt được đám cháy tại cơ sở sản xuất MBH 100% vốn Đài Loan.

Cảnh sát PCCC huy động 21 xe cứu hỏa đến hiện trường nhưng không dập tắt được đám cháy tại cơ sở sản xuất MBH 100% vốn Đài Loan.
 

img


Chiều tối 15/3, tại nhà kho và xưởng sản xuất MBH của Công ty TE AN Việt Nam (100% vốn Đài Loan) tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A2 (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn có gió to và trong khu nhà kho, xưởng chứa các vật liệu dễ cháy như: nhựa, bọc xốp, mút… nên ngọn lửa bùng phát nhanh và cháy dữ dội.

Ngay sau khi nhận được thông tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã huy động toàn bộ lực lượng gồm 11 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa. Lực lượng chữa cháy Công an tỉnh còn huy động thêm 10 xe chữa cháy của các đơn vị gần đó gồm: Nhà máy Điện Phú Mỹ, Đạm Phú Mỹ, Công ty Công trình Đô thị và 3 đơn vị trên địa bàn tỉnh Đồng Nai gồm Nhà máy bột ngọt Vedan, Khu công nghiệp Gò Dầu, Công ty Sonadezi để tham gia dập lửa.

Sau hơn 1 giờ nỗ lực cứu chữa, ngọn lửa cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang khu nhà xưởng bên cạnh. Đến 21h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ khu nhà kho và xưởng sản xuất MBH rộng khoảng 1.500m2 đã bị cháy rụi hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người.

C.T
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.