Xã hội

Cháy lớn, 2 căn nhà trong hẻm bị thiêu rụi hoàn toàn

15/04/2015, 19:49

Chỉ sau ít phút ngọn lửa đã thiêu rụi 2 căn nhà trong một con hẻm đường Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM.

IMG_9565
Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 15h30 tại căn nhà 241/33/36 đường Bến Vân Đồn, (phường 5, quận 4, TP HCM) khiến nhiều người dân sống tại khu vực này tháo chạy.

Ông Công Văn Bảy (50 tuổi) chưa kể lại: "Buổi chiều tôi đang ngồi trong nhà bỗng phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt, chạy xuống cửa nhà nhìn ra thì hoảng hồn thấy lửa đang bốc lên ngùn ngụt ở căn nhà đối diện. Do chủ nhà đi vắng, căn nhà bị khóa nên tôi đã hô hoán và cùng một số người phá cửa lấy nước, bình chữa cháy mini khống chế ngọn lửa rồi báo cho lực lượng chức năng.".

IMG_9604
Nhiều xe chữa cháy được huy động để ngăn chặn cháy lan sang những căn hộ khác trong hẻm.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 14 xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến dập lửa. Chỉ sau ít phút sau khi tiếp cận hiện trường và phun nước, ngọn lửa đã được dập tắt.

IMG_9585
Người dân dùng xô nước tham gia chữa cháy

Có mặt tại hiện trường, ông Nguyễn Tiến Đức, Chủ tịch UBND phường 5, quận 4, TPHCM cho biết: "Vụ cháy đã thiêu rụi 2 căn nhà và làm 2 căn nhà khác bị cháy xém. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như thống kê tài sản thiệt hại".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.