Xã hội

Cháy lớn 5 tiếng, thiêu rụi xưởng vải ở Nam Sách, Hải Dương

07/02/2015, 19:57

Đám cháy vẫn đang lan rộng trong khu xưởng của Công ty Hồng Ngọc, Thị trấn Nam Sách, Hải Dương.

chay nam sach bao giaothong
Vụ cháy đang thiêu rụi xưởng của Công ty Hồng Ngọc, thị trấn Nam Sách, Hải Dương

Khoảng 15 giờ chiều nay (7/2), một đám cháy lớn đã bùng phát tại Công ty Hồng Ngọc, Thị trấn Nam Sách, Hải Dương. Ông Đặng Huy Tá, trú tại thị trấn Nam Sách, một trong những người đầu tiên phát hiện đám cháy cho biết: "Đám cháy được phát hiện từ kho vải phế liệu của Công ty".

Ngay sau khi người dân phát hiện đã báo ngay cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Khoảng 1 giờ sau lực lượng cứu hoả mới có mặt. Khi phóng viên Báo Giao thông có mặt tại hiện trường, lửa đã bốc ngùn ngụt, lan rộng ra toàn xưởng.

Công ty Hồng Ngọc là công ty chế biến nông sản. Tuy nhiên, doanh nghiệp này kinh doanh thêm cả phế liệu xuất đi Trung Quốc.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, toàn bộ khu nhà xưởng chứa vải vụn đã bị bà hoả thiêu rụi. Hơn chục xe cứu hỏa đã được điều đến. Ngay bên cạnh khu xưởng là một hồ nước, nên rất thuận lợi cho công tác chữa cháy. Hiện chưa xác định thương vong về người. 

10988747_612230552253719_1637512604_o
Xe cứu hoả tiếp tục được điều đến hiện trường 
10958838_612230655587042_1608776972_n
Khu vực cháy lớn không tiếp giáp nhiều nhà dân nên chưa ghi nhận thương vong. 

Rất may do ngược gió nên đám cháy đã không lan đến các hộ dân lân cận trong khi một phía nhà xưởng của Công ty Hồng Ngọc nằm sát với nhà dân.

Đến 9 giờ đám cháy vẫn đang bùng phát, khói nghi ngút, mùi vải cháy bốc lên nồng nặc. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Xe và người dân bị hạn chế đi vào khu vực cháy.

Thông tin cuối cùng tại hiện trường được phóng viên Báo Giao thông ghi nhận vào 11 giờ tối nay, sau hơn 6 tiếng đồng hồ đám cháy vẫn còn âm ỉ. Lực lượng chức năng ưu tiên tập trung ngăn chặn không cho đám cháy lan rộng. Các xe cứu hoả đã hút cạn nước ở hồ lân cận để dập lửa nhưng gió quá to khiến việc dập hoàn toàn vụ hoả hoạn khi vải, gỗ, nhựa... vẫn chưa cháy hết là không khả thi.

chay nam sach hai duong baogt
Dù hơn chục xe cứu hoả được điều đến hiện trường, đám cháy vẫn chưa thể dập tắt sau 5 tiếng đồng hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.